Xem: Lionel Messi bật khóc sau khi chấn thương buộc anh phải rời trận chung kết Copa America

Ngôi sao người Argentina Lionel Messi phải rời sân ở phút 64 trận chung kết Copa America do chấn thương ở chân.

Lionel Messi không thể nguôi ngoai trong trận đấu.  (Ảnh chụp màn hình)

Lionel Messi không thể nguôi ngoai trong trận đấu. (Ảnh chụp màn hình)

Lionel Messi đã rơi nước mắt khi ngồi trong sân tập của Argentina, vì chấn thương khiến anh phải sớm kết thúc việc tham dự trận chung kết Copa America 2024 với Colombia được tổ chức tại sân vận động Hard Rock ở Florida hôm nay.

Messi, người đã cùng đội trưởng Argentina giành chức vô địch tại FIFA World Cup 2022, đã bị chấn thương ở chân trong nửa sau của cuộc đụng độ danh hiệu và cuối cùng được thay ra ở phút 64.

Cũng đọc: Chung kết Copa America – Argentina vs Colombia

Messi ngã xuống khi đang chạy trên sân khi anh ấy nhìn về phía băng ghế dự bị của Argentina khi các huấn luyện viên lao vào sân để kiểm tra anh ấy. Sau khi được giúp đỡ đứng dậy, người đàn ông 37 tuổi cũng cởi giày bên phải ra.

Nhận ra mình sẽ không thể tiếp tục, Messi miễn cưỡng bước ra khỏi sân, tháo băng đội trưởng trước khi đập giày xuống đất.

Sau đó, đoạn clip Messi che mặt khóc trên băng ghế dự bị của Argentina đã lan truyền trên mạng xã hội với nhiều suy đoán rằng đây có thể là trận đấu quốc tế cuối cùng của anh ấy.

Messi đang đuổi theo bóng thì bị ngã trong hiệp một sau khi tiếp đất lúng túng. Anh ta lăn lộn nhiều lần và tóm lấy chân phải của mình. Các huấn luyện viên đã làm việc trên khu vực này trong vài phút trước khi giúp anh ấy đứng dậy. Anh bước chậm về phía lề trước khi quay lại trận đấu.

Messi đã phải đối mặt với chấn thương ở chân và cảm giác khó chịu trong phần lớn thời gian của giải đấu và đã bỏ lỡ trận chung kết vòng bảng của Argentina. Anh ấy đã có một nỗ lực sút trong hiệp một vào Chủ nhật.

Trận chung kết giữa đương kim vô địch Argentina và Colombia bắt đầu bị hoãn hơn 75 phút do sự hỗn loạn của đám đông tại địa điểm. Theo một số báo cáo. Ban tổ chức đã tạm dừng việc vào sân hai giờ trước khi trận đấu bắt đầu do người hâm mộ xung đột với an ninh.

Theo AFP, cuối cùng các cánh cổng đã bị mở dẫn đến việc người hâm mộ đổ xô vào địa điểm mà không bị kiểm tra vé. Một số người hâm mộ được nhìn thấy đang được nhân viên y tế điều trị bên trong địa điểm.

Với đầu vào AP

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Euro 2024. Khám phá trận đấu Euro 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024. Bảng điểm CheckEuro 2024 và Kết quả các trận đấu Euro 2024 cũng như Lịch thi đấu Euro 2024 .



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.