‘Sao chép theo đúng nghĩa đen của Cristiano Ronaldo’: Người hâm mộ phản ứng với buổi lễ ra mắt Kylian Mbappe tại Real Madrid

Buổi ra mắt của Kylian Mbappe tại thủ đô Tây Ban Nha có nét tương đồng đáng kinh ngạc với buổi ra mắt của biểu tượng người Bồ Đào Nha năm 2009.

Bài phát biểu của Kylian Mbappé và Cristiano Ronaldo (X)

Bài phát biểu của Kylian Mbappé và Cristiano Ronaldo (X)

Buổi ra mắt chính thức của Kylian Mbappe tại Real Madrid đã khiến người hâm mộ có một chuyến đi hoài niệm. Những nhà vô địch La Liga dẫn đầu mọi thời đại đã ra mắt cầu thủ bóng đá người Pháp trước hàng nghìn người ủng hộ tại sân vận động Santiago Bernabeu mang tính biểu tượng.

Trong sự kiện giới thiệu vào ngày 16/7, Mbappé đã nhận được sự đối xử theo phong cách Cristiano Ronaldo từ ban lãnh đạo câu lạc bộ. Buổi ra mắt của anh ấy tại thủ đô Tây Ban Nha có nét tương đồng đáng kinh ngạc với buổi thuyết trình của biểu tượng người Bồ Đào Nha năm 2009.

Điều khiến người hâm mộ sốc hơn nữa là việc thậm chí còn giơ tay hôn huy hiệu CLB giống như những gì Ronaldo đã làm cách đây hơn chục năm. Nó đã gây ra phản ứng từ một trang fan hâm mộ đã so sánh cả hai sự kiện trong một bức ảnh ghép trên X.

“Kylian Mbappé chắc chắn đã xem buổi thuyết trình của Cristiano Ronaldo tối qua,” bài đăng viết.

Một số người hâm mộ hiện đã phản ứng với bài đăng cho rằng Kylian Mbappé chắc chắn được truyền cảm hứng từ bài thuyết trình kéo dài hàng thập kỷ của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. “Kylian Mbappé chú ý đến các chi tiết liên quan đến Cristiano Ronaldo,” một người viết.

Một người khác nói đùa: “Sao chép dán lmao, cả động tác cánh tay”.

Tình yêu và sự ngưỡng mộ của Kylian Kylian dành cho Cristiano Ronaldo không phải là chưa từng có. Tài năng trẻ người Pháp lớn lên trong sự ngưỡng mộ biểu tượng người Bồ Đào Nha với hy vọng lặp lại sự nghiệp của cầu thủ từng 5 lần đoạt Quả bóng Vàng.

Tiếp bước thần tượng, Kylian Mbappé cũng khoác áo số 9 ở Real Madrid giống như Ronaldo đã làm năm 2009. Trong thời gian tiền đạo người Bồ Đào Nha đến Tây Ban Nha, biểu tượng của câu lạc bộ Raul đã mặc áo số 7 cho Quỷ trắng. Ronaldo phải đợi đến mùa giải 2010/11 mới có được con số như mong muốn. Tương tự, Vinicius Junior hiện đang khoác áo số 7 ở Real Madrid.

Nói về ước mơ được chơi cho Los Blancos, Kylian Mbappé nói theo ESPN: “Từ khi còn nhỏ, tôi đã có một ước mơ là được chơi ở đây. Ở đây có ý nghĩa rất lớn đối với tôi…Bây giờ tôi muốn đạt được một giấc mơ khác, được ở đẳng cấp của câu lạc bộ này, câu lạc bộ giỏi nhất thế giới. Tôi có thể nói một điều: Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ này và huy hiệu này.” Anh ấy thậm chí còn cổ vũ ‘Hala Madrid’ theo phong cách cổ điển của Ronaldo.

Thất bại trong việc nâng cao chức vô địch UEFA Champions League ở nhiều địa điểm, Kylian Mbappé cuối cùng đã quyết định chuyển đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do khi đến thăm sân tập Valdebebas của Real Madrid để chính thức ký hợp đồng.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.