Giám đốc điều hành AC Milan mô tả Zlatan Ibrahimovic là nhân vật ‘cơ bản’ trong việc chiêu mộ Alvaro Morata

Alvaro Morata được cho là sẽ ký hợp đồng 4 năm với AC Milan với giá 10,96 triệu bảng.

Zlatan Ibrahimovic và Alvaro Morata (X)

Zlatan Ibrahimovic và Alvaro Morata (X)

Giám đốc điều hành AC Milan Giorgio Furlani tiết lộ rằng Zlatan Ibrahimovic đã đóng một “vai trò cơ bản” trong việc Alvaro Morata đến câu lạc bộ. Đầu tuần này, Morata xác nhận anh sẽ ký hợp đồng với AC Milan sau khi kết thúc mùa giải thứ hai tại Atletico Madrid. Tiền đạo 31 tuổi người Tây Ban Nha được cho là đã vượt qua bài kiểm tra y tế khi chuẩn bị gia nhập Rossoneri. Sau thông báo chuyển nhượng, Furlani nói với Sky Sport Italia, theo nhiều phương tiện truyền thông, “Zlatan và Fonseca là cơ sở để thuyết phục anh ấy (Morata gia nhập AC Milan). Ibrahimovic biết ý nghĩa của việc trở thành tiền đạo của Milan và Fonseca giải thích tầm quan trọng của anh ấy trong dự án.”

Nói xa hơn, Giorgio Furlani cũng nói về việc câu lạc bộ rất mong muốn hoàn tất các thủ tục sớm như thế nào khi họ coi Alvaro Morata là một ‘nhà vô địch vĩ đại’. Anh ấy nói, “Alvaro đã bày tỏ mong muốn của mình (được ký hợp đồng với Milan). Bây giờ chúng ta phải hoàn tất các thủ tục. Anh ấy là một nhà vô địch vĩ đại.” Giám đốc điều hành AC Milan lên tiếng rằng Morata xứng đáng được nghỉ phép sau khi dẫn dắt chiến dịch thành công của Tây Ban Nha tại Euro 2024. “Nói chuyện với anh ấy, bạn sẽ hiểu tại sao anh ấy được bầu làm đội trưởng của Tây Ban Nha. Anh ấy rất tự tin nhưng giờ anh ấy xứng đáng được đi nghỉ”, Furlani nói thêm.

Alvaro Morata hiện đang tận hưởng thời gian nghỉ thi đấu sau khi cùng đội trưởng Tây Ban Nha giành chức vô địch Euro 2024. Cuối tuần trước, Tây Ban Nha đã đánh bại Anh với tỷ số 1-0 để giành chức vô địch châu Âu lần thứ tư. Đây là danh hiệu thứ hai của Morata với La Roja khi trước đó anh đã giành chức vô địch UEFA Nations League vào mùa giải 2022-23. Anh hiện đang chuẩn bị dẫn dắt chiến dịch giành vương miện Serie A của AC Milan trong mùa giải tới. Cựu tiền đạo của Atletico Madrid được cho là sẽ ký hợp đồng 4 năm với bản hợp đồng trị giá 10,96 triệu bảng. Anh rời Colchoneros với 58 bàn thắng và 14 đường kiến ​​tạo sau 154 trận.

AC Milan chuẩn bị bắt đầu một kỷ nguyên mới với việc bổ nhiệm huấn luyện viên mới Paulo Fonseca. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã gắn bó với câu lạc bộ Pháp Lille từ năm 2022-2024. Mùa giải trước, Rossoneri kém đối thủ truyền kiếp Inter Milan 19 điểm ở Serie A. Họ kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu nào và giờ sẽ đặt mục tiêu soán ngôi Nerazzurri trong mùa giải sắp tới.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.