‘Cảm ơn bạn…’: Kẻ tấn công của Manchester United nói với Lionel Messi sau chiến thắng tại Copa America 2024

Alejandro Garnacho là một fan hâm mộ nổi tiếng của Cristiano Ronaldo.

Lionel Messi của Argentina nâng cao chiếc cúp Copa America (AP)

Lionel Messi của Argentina nâng cao chiếc cúp Copa America (AP)

Tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho của Argentina đã có những lời ấm áp dành cho Lionel Messi sau chức vô địch Copa America 2024. Sau khi vô địch giải CONMEBOL, Messi đã chia sẻ một bài đăng ăn mừng trên Instagram để cảm ơn các nhân viên ủng hộ và người hâm mộ. Lời nói của Messi cũng thu hút phản ứng từ các cầu thủ đồng hương, họ cảm ơn đội trưởng vì đã dẫn dắt họ đến vinh quang một lần nữa. Ngôi sao của Manchester United, Garnacho là một trong những cầu thủ bóng đá đã viết: “Cảm ơn vì tất cả mọi thứ, đội trưởng.” La Albiceleste trở thành nhà vô địch châu Mỹ sau khi đánh bại Colombia 1-0. Lautaro Martinez ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ. Trận đấu được diễn ra tại Sân vận động Hard Rock ở Miami vào ngày 15 tháng 7.

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Leo Messi (@leomessi)

Trong khi Alejandro Garnacho góp mặt trong đội hình chiến thắng thì cầu thủ trẻ người Argentina không tạo được ảnh hưởng lớn ở Copa America 2024. Cầu thủ 20 tuổi chỉ góp mặt ở vòng bảng của giải đấu. Anh chơi 66 phút trong chiến thắng 2-0 đầy thoải mái trước Peru. Lautaro Martinez đã ghi cả hai bàn thắng trong trận đấu đó.

Ngoài Alejandro Garnacho, bài đăng của Lionel Messi cũng thu hút phản ứng từ tài khoản chính thức của Argentina Football trên Instagram. “Đội trưởng của gia đình này,” họ viết trong phần bình luận. Đồng đội cũ của Messi, Angel Di Maria, người chơi trận cuối cùng cho Argentina cũng cảm ơn La Pulga và viết: “Đội trưởng Gracias”. Cựu cầu thủ chạy cánh người Argentina Maxi Rodriguez nhận xét: “Họ không biết mình đang làm gì! Tiến tới Argentina.”

Alejandro Garnacho hầu hết được biết đến là một fan hâm mộ lớn của Cristiano Ronaldo. Cầu thủ 20 tuổi người Argentina thường xuyên thể hiện sự ngưỡng mộ và yêu mến biểu tượng người Bồ Đào Nha. Trong các trận đấu cấp câu lạc bộ với Manchester United, Garnacho đã bị phát hiện nhiều lần sao chép cách ăn mừng của Ronaldo. Màn ăn mừng thậm chí còn gây ra phản ứng từ các đàn anh Argentina của anh. Đầu năm nay, Angel Di Maria đã yêu cầu tiền đạo trẻ này sao chép cách ăn mừng của Lionel Messi thay vì tiền đạo người Bồ Đào Nha. Gần hai năm trước, Aguero đã nhảy vào một trong những bài đăng của Garnacho ca ngợi Ronaldo rằng anh sẽ thay đổi quyết định nếu chơi cùng Messi.

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Alejandro Garnacho (@garnacho7)

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Alejandro Garnacho (@garnacho7)

Về phần Lionel Messi, cầu thủ 8 lần giành Quả bóng Vàng không có màn trình diễn cá nhân xuất sắc nhất ở Miami. Anh thậm chí còn phải rời sân ngay trước giờ thi đấu sau khi vô tình bị trẹo mắt cá chân trên sân. Messi thậm chí còn nói về tình trạng chấn thương trong bài đăng ăn mừng của mình và viết: “Tôi đang làm tốt và hy vọng tôi sẽ sớm có thể trở lại sân để tận hưởng những gì tôi yêu thích nhất”.

Lionel Messi bây giờ sẽ để mắt tới việc dẫn dắt Inter Miami tới MLS Cup. Đội bóng của anh hiện đang dẫn đầu Easter Conference với 50 điểm sau 24 trận.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.