Cesc Fabregas được bổ nhiệm làm HLV của Serie A Side Como 1907

Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha Fabregas là trợ lý cho Osian Roberts khi Como tự động giành quyền thăng hạng lên giải đấu hàng đầu mùa trước.

Cesc Fabregas, HLV Como 1907 (X)

Cesc Fabregas, HLV Como 1907 (X)

Cesc Fabregas đã được xác nhận vào thứ Sáu với tư cách là huấn luyện viên của Como trước khi câu lạc bộ đầy tham vọng này ký hợp đồng với cựu hậu vệ người Tây Ban Nha Alberto Moreno trước mùa giải Serie A đầu tiên sau 21 năm.

“Como 1907 vui mừng xác nhận rằng Cesc Fabregas sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của đội nam theo hợp đồng 4 năm,” Como cho biết trong một tuyên bố.

Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha Fabregas là trợ lý cho Osian Roberts khi Como tự động giành quyền thăng hạng lên giải đấu hàng đầu mùa trước.

Người đàn ông 37 tuổi này cũng là huấn luyện viên tạm thời trong một tháng sau khi người tiền nhiệm của Roberts là Moreno Longo bị sa thải vào tháng 11, nhưng không thể đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên chính thức cho đến khi nhận được huy hiệu huấn luyện do cơ quan quản lý châu Âu UEFA yêu cầu.

Fabregas trước đây từng quản lý đội trẻ của Como sau khi giải nghệ vào mùa hè năm ngoái và từ lâu đã được cho là sẽ tiếp quản đội một của một câu lạc bộ rất chú trọng đến hoạt động tiếp thị quốc tế.

Được tài trợ bởi gã khổng lồ thuốc lá Djarum, Como đã vượt qua các lĩnh vực kể từ khi được mua lại vào năm 2019 sau nhiều lần phá sản.

Como đã tạo ra một hình ảnh hào nhoáng nhờ vị trí quyến rũ của họ trên Hồ Como ở miền bắc nước Ý và đã rất bận rộn trong mùa hè này, thu hút một loạt người chơi mới.

Người mới nhất là Moreno, người hôm thứ Sáu Como cho biết đã đạt được hợp đồng một năm “với khả năng tự động gia hạn cho một mùa giải khác nếu đáp ứng một số điều kiện nhất định”.

Hậu vệ trái Moreno, người từng 4 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, gia nhập Como sau khi được Villarreal cho ra mắt vào cuối mùa giải trước.

Cầu thủ 32 tuổi này đã hai lần vô địch Europa League với Sevilla và Villarreal, đồng thời chơi 5 mùa giải cho Liverpool, nơi anh đóng một vai trò nhỏ trong việc Quỷ đỏ vô địch Champions League 2019.

Como, người đang có mặt tại Juventus trong trận mở màn mùa giải Serie A sắp tới, cũng đang săn lùng cựu hậu vệ người Pháp Raphael Varane.

Nhưng họ đã vướng vào cuộc tranh cãi vào thứ Ba khi một trong những cầu thủ của họ gọi tiền đạo Hwang Hee-chan của Hàn Quốc là ngôi sao hành động Hollywood ‘Thành Long’ trong trận thua giao hữu đầy sóng gió trước Wolverhampton Wanderers.

Como đã thu hút sự chỉ trích rộng rãi khi trong một tuyên bố, họ khẳng định cầu thủ giấu tên “không nói bất cứ điều gì theo cách xúc phạm” và “phản ứng của một số cầu thủ Wolves đã chứng kiến ​​sự việc bị thổi phồng quá mức”.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Thế vận hội Paris 2024. Khám phá các sự kiện Thế vận hội Paris 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật tổng số huy chương cho Thế vận hội Paris 2024. Kiểm tra kết quả sự kiện Thế vận hội Paris 2024.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.