FC Goa ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Alan Saji theo hợp đồng nhiều năm

Sau khi đặt bút ký vào một hợp đồng có thời hạn nhiều năm, cầu thủ 18 tuổi này sẽ khoác lên mình chiếc áo màu cam mang tính biểu tượng của Bò tót trong mùa giải 2024-25 sắp tới và hơn thế nữa.

Alan Saji (FC Goa Media)

Alan Saji (FC Goa Media)

FC Goa vui mừng thông báo về việc bổ sung thêm một tài năng đầy triển vọng khác vào danh sách của họ, đó là Alan Saji từ học viện Reliance Foundation Young Champs (RFYC).

Sau khi đặt bút ký vào một hợp đồng có thời hạn nhiều năm, cầu thủ 18 tuổi này sẽ khoác lên mình chiếc áo màu cam mang tính biểu tượng của Bò tót trong mùa giải 2024-25 sắp tới và hơn thế nữa.

Bày tỏ sự hào hứng khi được gia nhập Câu lạc bộ, Alan cho biết: “Gia nhập FC Goa là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với tôi. Tôi luôn khao khát được tập luyện và thi đấu cùng với những cầu thủ giàu kinh nghiệm và tôi rất vui mừng khi có cơ hội được học hỏi và phát triển cùng họ.

“Tôi biết rằng FC Goa đã theo sát sự nghiệp của tôi cho đến nay và niềm tin của họ vào tiềm năng của tôi đã khiến đây trở thành một quyết định dễ dàng. Phong cách chơi của Câu lạc bộ tương tự như những gì tôi đã quen ở RFYC, khiến đây trở thành môi trường hoàn hảo để tôi thể hiện khả năng của mình và tiếp tục phát triển với tư cách là một cầu thủ bóng đá,” anh nói thêm.

Chàng trai Kerala đã là thành viên của RFYC từ năm 12 tuổi khi học viện tìm kiếm và đưa anh ấy vào đội. Sự tiến bộ ổn định của anh ấy với tư cách là một cầu thủ bóng đá bao gồm việc chơi ở một số giải đấu quốc gia và quốc tế.

Đáng chú ý nhất, đầu năm nay, anh là thành viên của đội RFYC thi đấu tại Sanix Cup ở Nhật Bản, được nhiều người đánh giá là giải bóng đá trẻ hay nhất châu Á, thu hút các đội từ nhiều quốc gia trên khắp lục địa.

Màn trình diễn ấn tượng của Alan đã giúp anh có được một vị trí trong Đội hình của Giải đấu Sanix Cup, và khi trở về Ấn Độ, anh tiếp tục ghi bàn trong các trận đối đầu với các đội U21 của Kerala Blasters và Dempo SC trong Reliance Foundation Development. Liên đoàn (RFDL).

Manolo Marquez, Huấn luyện viên trưởng của FC Goa bày tỏ sự hào hứng với bản hợp đồng mới. “Alan Saji là một tài năng đặc biệt có tương lai tươi sáng. Anh ấy nhanh nhẹn, dũng cảm, rất thông minh trong vòng cấm và có khả năng không chiến rất tốt.

“Anh ấy đã phát triển đáng kể và chúng tôi sẽ cung cấp cho anh ấy một nền tảng tuyệt vời để trau dồi kỹ năng của mình hơn nữa. Tất nhiên, đó là một quá trình từng bước một, nhưng anh ấy có những phẩm chất để trở thành một cầu thủ quan trọng không chỉ cho Câu lạc bộ mà còn cho cả Ấn Độ trong những năm tới,” anh ấy lưu ý.

Người phát ngôn của RFYC cho biết: “Trong thời gian làm việc tại RFYC, Alan đã phát triển thành một trong những tài năng thú vị nhất đất nước hiện nay.

“Khả năng hoạt động hiệu quả ở mọi nơi dọc chiến tuyến của anh ấy là minh chứng cho sự linh hoạt và đạo đức làm việc của anh ấy. Chúng tôi tự hào về Alan và tin rằng FC Goa sẽ cung cấp cho anh ấy nền tảng hoàn hảo để phát triển hơn nữa và đưa bóng đá Ấn Độ lên những tầm cao mới.”

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Thế vận hội Paris 2024. Khám phá các sự kiện Thế vận hội Paris 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật tổng số huy chương cho Thế vận hội Paris 2024. Kiểm tra kết quả sự kiện Thế vận hội Paris 2024.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.