Inter Miami tôn vinh 45 danh hiệu của Lionel Messi trước trận đấu MLS

Lionel Messi bước vào sân với các linh vật trẻ em cầm những tấm thẻ mô tả mọi vinh dự mà anh đã giành được.

Lionel Messi được Inter Miami vinh danh với 45 danh hiệu (AP)

Lionel Messi được Inter Miami vinh danh với 45 danh hiệu (AP)

Trước trận đấu với Chicago Fire, Inter Miami đã tổ chức buổi lễ để đội trưởng Lionel Messi công nhận danh hiệu gần đây nhất của anh, Conmebol Copa America 2024, đây là danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của anh – nhiều nhất đối với bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử bóng đá.

Cầu thủ người Argentina đã giành chức vô địch giải đấu quốc tế lớn thứ ba cùng đội bóng nhưng dính chấn thương trong trận chung kết của giải đấu với Colombia, anh ấy bị thay ra ở gần phút thứ 60 và người ta thấy khóc nức nở trên băng ghế dự bị do không thể có mặt trên sân để giúp đỡ anh ấy. đồng đội nhưng người chiến thắng muộn trong hiệp phụ của Lautaro Martinez đã giúp đội vô địch giải đấu lần thứ 16 kỷ lục.

CŨNG ĐỌC | Lionel Messi vượt qua Dani Alves để trở thành cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất – Xem danh sách đầy đủ

Cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng vàng sẽ phải ngồi ngoài một thời gian ngắn do chấn thương dây chằng mắt cá chân phải trong trận chung kết.

Sau lễ hội, chứng kiến ​​​​Messi bước vào sân và các linh vật trẻ em cầm những tấm thẻ mô tả mọi vinh dự mà anh ấy đã giành được và tạo thành một vòng bán nguyệt ở giữa sân với số 45 được trải trên mặt đất, Inter Miami đã tổ chức một cuộc chạm trán gay cấn kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Inter Miami sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ sáu. Một đường bóng dài từ trung vệ Avilés tìm đến Taylor ở bên trái sân, người sau đó thực hiện pha chạm bóng đầu tiên khéo léo, bỏ lại một hậu vệ ở phía sau và rê bóng về cuối sân trước khi chuyền trả cho Rojas.

Cú dứt điểm bằng chân trái của tiền vệ người Paraguay đưa bóng vào lưới đưa Inter Miami dẫn trước 1-0. Bàn thắng thứ tư cho Rojas trong mùa giải này, pha kiến ​​tạo là bàn thắng thứ tư của Taylor trong chiến dịch.

Thời gian còn lại của hiệp một chứng kiến ​​đội chủ nhà nỗ lực tìm kiếm bàn thắng thứ hai trong những phút còn lại. Inter Miami suýt chút nữa đã kéo dài khoảng cách dẫn trước ở phút thứ hai của hiệp phụ, nhưng nỗ lực của Gressel đã chạm xà ngang để từ chối anh ta. Trận đấu sau đó bước sang hiệp một với tỷ số dẫn trước 1-0 của Inter Miami.

Hiệp hai sau đó diễn ra thế trận cân bằng với rất ít cơ hội tấn công cho cả hai bên. Tuy nhiên, Chicago mới là đội ghi bàn tiếp theo khi hậu vệ Rafael Czichos gỡ hòa ở phút 73.

Bất chấp việc đội khách san bằng tỷ số, Inter Miami đáp trả ngay lập tức để giành lại vị trí dẫn đầu chỉ một phút sau đó. Lần này, bàn thắng đến từ hậu vệ trái Alba, người đã tận dụng pha bóng lỏng lẻo của thủ môn đối phương trong vòng cấm để dứt điểm bằng cú vô lê đưa bóng vào lưới giúp đội nhà giành lại thế dẫn trước. Đây là pha lập công thứ tư của Alba trong mùa giải MLS này.

CŨNG ĐỌC | Không có Lionel Messi, không có vấn đề gì khi Inter Miami đánh bại Chicago Fire 2-1 để kéo dài vị trí dẫn đầu MLS

Tỉ số sau đó được giữ nguyên trong những phút còn lại để Inter Miami giành trọn 3 điểm trên sân Chase Stadium và giành chiến thắng trận thứ hai liên tiếp để tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng Supporters’ Shield.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Thế vận hội Paris 2024. Khám phá các sự kiện Thế vận hội Paris 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật tổng số huy chương cho Thế vận hội Paris 2024. Kiểm tra kết quả sự kiện Thế vận hội Paris 2024.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.