Manchester United bị FIFA điều tra trong bối cảnh chuyển nhượng cho Wonderkid người Úc James Overy

Manchester United gần đây đã thi đấu hai trận giao hữu trước mùa giải ở Na Uy và Scotland.

HLV Manchester United Erik Ten Hag.  (Ảnh tín dụng: X/@ManUtd)

HLV Manchester United Erik Ten Hag. (Ảnh tín dụng: X/@ManUtd)

Manchester United được cho là đang gặp khó khăn trong việc hoàn tất việc ký hợp đồng với thần đồng người Úc James Overy. Theo The Sun, Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị với tài năng 17 tuổi này. Tuy nhiên, động thái này hiện đang bị FIFA và Premier League điều tra do có một số vi phạm nhất định.

Đầu năm nay, Overy gia nhập câu lạc bộ non-league Newton Abbot Spurs vào tháng 3. Theo quy định của FIFA, anh ấy không được phép ký hợp đồng với một câu lạc bộ khác trong vòng 16 tuần vì đó sẽ được coi là một ‘chuyển nhượng cầu nối’. Với việc bên do Erik Ten Hag huấn luyện đang cố gắng ký hợp đồng với Overy trong khoảng thời gian đã đề cập, thỏa thuận đã bị trì hoãn.

Các câu lạc bộ Premier League khác, bao gồm Everton và West Ham, trước đây đang muốn ký hợp đồng với James Overy. Manchester United chỉ thể hiện sự quan tâm khi cầu thủ này ở trong nước. Báo cáo nói trên cũng khẳng định Quỷ đỏ không hề có lịch sử với cầu thủ này trước khi anh đến thử việc. Các quan chức của câu lạc bộ giờ đây hy vọng rằng cầu thủ 17 tuổi này sẽ được phép ký hợp đồng với họ nếu có sự chấp thuận của FIFA. Tuy nhiên, việc di chuyển có thể sẽ không được hoàn thành cho đến khi các chi tiết nhỏ hơn được làm rõ.

James Overy trước đây đã đại diện cho đội U21 của Perth Glory trước khi chuyển đến Anh từ Down Under cùng gia đình. Gia đình Overy được cho là đã tìm được một ngôi nhà ở vùng ngoại ô Cheshire được những người chơi hàng đầu ưa chuộng. Với việc hậu vệ trẻ này đã chọn Old Trafford làm điểm đến tiếp theo, việc West Ham tiếp tục theo dõi tình hình của Overy không còn ý nghĩa gì nữa.

James Overy không phải là thần đồng duy nhất lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Mới đây, họ bày tỏ sự quan tâm đến việc thực hiện một thỏa thuận với Arsenal về cầu thủ trẻ Chido Obi-Martin. The Athletic đã chia sẻ một báo cáo khẳng định Manchester United đang ‘khám phá’ việc ký hợp đồng với cầu thủ 16 tuổi này. Động thái này được theo đuổi sau khi thời hạn học sinh của anh ấy với Arsenal đã hết hạn. Anh ấy đã được Pháo thủ đưa ra lời đề nghị nhưng cầu thủ 16 tuổi đã từ chối. Ngôi sao trẻ người Đan Mạch sau đó đã đến thăm cơ sở đào tạo của Manchester United tại Carrington vào đầu tuần trước. Vào thời điểm đó, có thông tin cho rằng hai bên đang thảo luận về một động thái nhưng chưa có quyết định cụ thể nào được đưa ra.

Manchester United gần đây đã thi đấu hai trận giao hữu trước mùa giải ở Na Uy và Scotland. Họ thua trận đầu tiên với tỷ số 0-1 trước Rosenborg trước khi giành chiến thắng tiếp theo trước Rangers với tỷ số 2-0. Đoàn quân của Erik ten Hag hiện sẽ tới Hoa Kỳ, nơi họ sẽ đối đầu với các đối thủ ở Premier League là Liverpool và Arsenal. Họ cũng dự kiến ​​​​sẽ đối đầu với đội bóng La Liga Real Betis.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Thế vận hội Paris 2024. Khám phá các sự kiện Thế vận hội Paris 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật tổng số huy chương cho Thế vận hội Paris 2024. Kiểm tra kết quả sự kiện Thế vận hội Paris 2024.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.