Tin tức chuyển nhượng ISL: Bản hợp đồng siêu khổng lồ Mohun Bagan Tiền đạo người Úc Jamie Maclaren

Jamie Maclaren là cầu thủ người Úc thứ tư trong đội Siêu khổng lồ Mohun Bagan.

Jamie Maclaren của Úc đã ký hợp đồng với Mohun Bagan SG (MBSG)

Jamie Maclaren của Úc đã ký hợp đồng với Mohun Bagan SG (MBSG)

Đương kim vô địch ISL Shield Mohun Bagan Super Giants đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo sung mãn người Úc Jamie Maclaren theo hợp đồng 4 năm. Cầu thủ 30 tuổi này là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của A-league, giải hạng nhất Australia với 154 bàn thắng.

“Tôi đã xem rất nhiều trận bóng đá Ấn Độ, bắt đầu từ thời Iain Hume, được phát sóng trên các kênh thể thao của Úc. Đã có một số cầu thủ đẳng cấp thế giới tham gia ISL. Lý do chính khiến tôi chọn Mohun Bagan là lịch sử đáng kinh ngạc và tham vọng danh hiệu của họ, điều này phù hợp với tôi. Tôi đã giành được rất nhiều chiến thắng ở Úc và tôi mong muốn được đóng góp cho một nhóm nhân viên và cầu thủ vốn đã thành công,” Maclaren nói với nhóm truyền thông MBSG.

Maclaren được coi là một trong những tiền đạo người Úc xuất sắc nhất trong trò chơi và là thành viên thường xuyên của đội tuyển quốc gia với lần xuất hiện gần đây nhất của anh ấy là ở Vòng loại FIFA WC 2026. Anh cũng là thành viên của đội tuyển Úc đã thua Argentina ở Vòng 16 ở Vòng loại FIFA WC 2022, Maclaren ra sân trong trận đấu từ băng ghế dự bị.

“Tôi đã xem trận derby Kolkata trước đây và thấy hơn 60.000 người hâm mộ có mặt tại sân vận động của chúng tôi thật tuyệt vời. Những trận derby luôn đặc biệt đối với người hâm mộ, những người tạo ra một bầu không khí tuyệt vời. Tôi ở đây để trở thành một phần của một đội bóng và câu lạc bộ đã thành công. Mục tiêu của tôi là giúp đạt được nhiều thành công hơn nữa và tiếp tục câu chuyện trở thành câu lạc bộ bóng đá xuất sắc nhất Ấn Độ.”

Sự bổ sung của Macalren vào đội khiến anh trở thành cầu thủ người Úc thứ tư trong đội Mohun Bagan, củng cố thêm sự ăn ý trong đội. Tiền đạo này sẽ được đăng ký ngoài giới hạn lương cùng với Apuia và được cho là đã được đề nghị một thỏa thuận giúp anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất giải đấu.

“Tôi rất vui được thi đấu cùng và đối đầu với Dimitri Petratos và Jason Cummings. Dimi là một cầu thủ sáng tạo dũng cảm khi thực hiện những đường chuyền chuẩn xác cho các tiền đạo. Tôi biết anh ấy sẽ có nhiều pha kiến ​​tạo cho tôi và tự mình ghi nhiều bàn thắng. Thành công của tôi ở A-League, với 5 Chiếc giày vàng và là vua phá lưới mọi thời đại, là nhờ sự chăm chỉ của tôi trong tuần và hiểu rõ chuyển động của các đồng đội. Mục tiêu sẽ đến khi tôi vui vẻ, sung sức và nhịp nhàng. Một lý do khác khiến tôi đến đây là sự cam kết của nhóm để tiếp tục thành công, điều này khiến tôi phấn khích trở thành một phần của nền văn hóa chiến thắng,” anh nói thêm.

“Gửi tới những người hâm mộ của chúng tôi, tôi rất nóng lòng được đại diện cho huy hiệu này, thành phố này và chiến đấu trong mọi trận đấu! Ghi bàn thắng đầu tiên sẽ là một cảm giác tuyệt vời. Tôi biết các tiêu chuẩn cao trong và ngoài sân cỏ, và tôi sẽ cố gắng hết sức mỗi ngày để chúng ta có thể cùng nhau ăn mừng nhiều danh hiệu hơn! Sinh nhật của tôi trùng với một ngày quan trọng trong lịch sử Mohun Bagan, thật vinh dự khi được chia sẻ ngày 29. Tôi hy vọng có thể nhìn thấy áo đấu của mình trong đám đông. Đi thôi!”, tiền đạo người Úc kết luận.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Thế vận hội Paris 2024. Khám phá các sự kiện Thế vận hội Paris 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật tổng số huy chương cho Thế vận hội Paris 2024. Kiểm tra kết quả sự kiện Thế vận hội Paris 2024.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.