HLV Vincent Kompany của Bayern Munich tạm dừng tập luyện sau khi tiền vệ ngôi sao để mất bóng | ĐỒNG HỒ

HLV Vincent Kompany của Bayern Munich đã ngừng tập luyện ngay sau khi Leon Goretzka để mất bóng.

HLV Vincent Kompany của Bayern Munich đang điều hành một buổi tập (X)

HLV Vincent Kompany của Bayern Munich đang điều hành một buổi tập (X)

Vincent Kompany, người vừa mới tiếp quản vị trí huấn luyện viên của Bayern Munich, đã bị đình chỉ tập luyện một thời gian ngắn sau khi tiền vệ ngôi sao Leon Goretzka để bóng đi khá dễ dàng. Một fan đã chia sẻ clip lỗi lầm của Goretzka trên X vào tuần trước. Trong video, tiền vệ chủ chốt mặc yếm màu cam nhận bóng. Tuy nhiên, trong lúc vội vàng, tuyển thủ Đức cố gắng đi bóng qua hàng phòng ngự, về phía đồng đội bên cánh trái.

Nỗ lực không thành công đã bị chặn lại giữa chừng, khiến tân huấn luyện viên của Bayern phải dừng buổi tập gần như ngay lập tức. Bài đăng X cho biết phiên bị tạm dừng có lẽ là để khiển trách người chơi. “Ngay khi Goretzka MẤT bóng, Vincent Kompany đã khiến mọi người phải dừng tập luyện,” bài đăng viết.

Chứng kiến ​​Vincent Kompany đã đạt được thành tích xuất sắc chỉ trong buổi tập đầu tiên với đội, người hâm mộ đã đổ xô vào các bình luận để ca ngợi huấn luyện viên mới của Bayern Munich. Một trong số họ viết: “Bayern CÓ THỂ thực sự sẽ trở lại.”

Một người khác cho rằng nỗ lực vượt qua khá lười biếng. “Đó là một đường chuyền lười biếng,” anh viết.

Một người đứng ra bảo vệ Leon Goretzka cho rằng việc tạm dừng thi đấu trong các buổi tập là khá bình thường. “Bạn chưa bao giờ tham gia một buổi tập luyện nào? Khi ai đó mắc lỗi, huấn luyện viên dừng trận đấu để nhận xét và thay vào đó nói cho mọi người biết phải làm gì.”

Một người khác đồng ý và viết: “Thật buồn cười khi mọi người bình luận về việc tập luyện bóng đá mà chưa bao giờ thực sự quan tâm đến nó”.

Một cư dân mạng khẳng định đoạn clip luyện tập được trình chiếu cũng giống như bất kỳ buổi tập luyện nào khác. Anh ấy viết: “Mỗi buổi tập đều bao giờ hết”.

Bayern Munich tìm đến sự phục vụ của cựu HLV Burnley, Vincent Kompany sau cơn ác mộng ở mùa giải 2023/24. Tin tức về việc Kompany đến Đức đã gây chấn động thế giới bóng đá. HLV 38 tuổi dẫn dắt buổi tập đầu tiên vào tuần trước với 13 ngôi sao. Kompany đã giao tiếp với đội bằng cả tiếng Đức và tiếng Anh. Cầu thủ người Bỉ hiện đang tìm cách chuẩn bị cho đội bóng cho một chiến dịch Bundesliga đầy thử thách bằng cách lên kế hoạch cho một loạt trận giao hữu cấp câu lạc bộ. Bayern Munich dự kiến ​​sẽ tiếp FC Rottach-Egern ở Munich tiếp theo, sau đó là chuyến làm khách đến Hàn Quốc.

Về phần Leon Goretzka, tuyển thủ Đức không góp mặt trong chiến dịch Euro 2024 của đội anh. Tiền vệ người xứ Bavaria không có phong độ tốt nhất ở mùa giải 2023/24. Anh ấy đã có 42 lần ra sân cho đội, ghi sáu bàn và cung cấp 11 đường kiến ​​​​tạo. Gần đây anh ấy đã được liên kết với việc rời khỏi câu lạc bộ nhưng vẫn chưa có gì được xác nhận.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Thế vận hội Paris 2024. Khám phá các sự kiện Thế vận hội Paris 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật tổng số huy chương cho Thế vận hội Paris 2024. Kiểm tra kết quả sự kiện Thế vận hội Paris 2024.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.