Javier Mascherano tố các cầu thủ Argentina bị cướp trước trận khai mạc Thế vận hội Paris với Maroc

Sau trận thua 1-2 trước Maroc, HLV Javier Mascherano của Argentina tiết lộ việc một số cổ động viên đối thủ đã xông vào buổi tập của ông và cướp một số đồ đạc của các cầu thủ.

Javier Mascherano (X)

Javier Mascherano (X)

Argentina đã có một khởi đầu thảm hại cho chiến dịch Thế vận hội Paris của họ. Đó là một sự kiện đầy kịch tính ở Saint-Etienne, nơi Maroc đã đánh bại đương kim vô địch thế giới với tỷ số 2-1 trong trận đầu tiên của bảng B.

Sau trận thua, huấn luyện viên Argentina Javier Mascherano tiết lộ việc một số cổ động viên đối thủ đã xông vào buổi tập của ông và cướp một số đồ đạc của các cầu thủ. Ông còn chỉ trích ban tổ chức Olympic, mô tả trận khai mạc như một “rạp xiếc”.

Mascherano tỏ ra khó chịu với đám đông, trong đó chủ yếu là người hâm mộ Maroc. Họ bắt đầu ném chai lọ từ khán đài sau khi Cristian Medina của Argentina ghi bàn gỡ hòa muộn nhưng bàn thắng sau đó đã bị bác bỏ. Một số cổ động viên còn tràn vào sân khiến nhân viên an ninh phải can thiệp.

“Tôi không thể giải thích chuyện gì đã xảy ra. Chúng tôi đã dành khoảng một tiếng rưỡi trong phòng thay đồ, nơi họ không bao giờ nói cho chúng tôi biết chuyện gì sẽ xảy ra. Các đội trưởng Maroc không muốn thi đấu, chúng tôi không muốn tiếp tục và người hâm mộ đã ném đồ đạc vào chúng tôi. Đó là rạp xiếc lớn nhất mà tôi từng xem trong đời, tôi không biết tại sao họ lại dành một giờ 20 phút để xem lại một vở kịch”, Javier Mascherano nói với các phóng viên, theo Reuters.

Về vụ bê bối đào tạo, Javier Mascherano được CBS Sports dẫn lời nói: “Hôm qua, họ đã vào khu tập luyện của chúng tôi và cướp chúng tôi. Thiago Almada đã thiếu đồng hồ, nhẫn và mọi thứ khi tập luyện tại Thế vận hội. Chúng tôi không muốn nói bất cứ điều gì sau khóa đào tạo.”

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi CBS Sports Golazo (@cbssportsgolazo)

Argentina gần như đã có được trận hòa 2-2 nhưng cú đánh đầu của Cristian Medina trong hiệp phụ đã bị coi là việt vị sau khi kiểm tra VAR. Khi các cầu thủ Argentina đang ăn mừng bàn thắng, đám đông có mặt tại sân đã gây rối, buộc trọng tài trận đấu Glenn Nyberg phải thổi còi mãn cuộc.

Các cầu thủ đã được đưa ra khỏi sân và một dòng chữ trên màn hình khổng lồ có nội dung: “Buổi tập của bạn đã bị tạm dừng, vui lòng rời khỏi sân vận động.” Hai giờ sau, cả hai đội trở lại sân thi đấu ba phút còn lại. Trọng tài không công nhận bàn thắng của Cristian Medina và Maroc kết thúc trận mở màn Thế vận hội với ba điểm.

Argentina sẽ quyết tâm lội ngược dòng ở trận đấu sắp tới tại Olympic Paris. Họ đã xây dựng được một đội hình đáng gờm gồm khá nhiều cầu thủ của đội vô địch World Cup 2022. Ở trận đấu tiếp theo, Argentina sẽ gặp Iraq.

Luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Thế vận hội Paris 2024. Khám phá các sự kiện Thế vận hội Paris 2024 ngay hôm nay. Kiểm tra danh sách cập nhật tổng số huy chương cho Thế vận hội Paris 2024. Kiểm tra kết quả sự kiện Thế vận hội Paris 2024.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.