Các trọng tài Premier League được hỏi về câu lạc bộ yêu thích của họ


Trọng tài người Anh Anthony Taylor trong trận Everton – Nottingham

Các trọng tài ở Premier League nên tuyên bố cho mùa giải mới xem họ có phải là fan của câu lạc bộ nào không – và nếu có thì là câu lạc bộ nào. Bối cảnh là một sự cố từ mùa giải trước.

“Trọng tài được yêu cầu tiết lộ bất kỳ lợi ích đặc biệt nào trước mùa giải”Howard Webb, người đứng đầu tổ chức trọng tài người Anh PGMOL, cho biết trên nhật báo “The Times”. Nếu cần thiết, tổ chức sẽ điều chỉnh lịch trình, “Nếu chúng tôi cho rằng có xung đột lợi ích nếu trọng tài tuyên bố mình là cổ động viên của một câu lạc bộ”.

Webb cho biết, các mối liên hệ khác có thể bao gồm việc trọng tài chơi cho một câu lạc bộ hay họ có mối quan hệ cá nhân hoặc kinh doanh với những người ở một trong các câu lạc bộ hay không. Trong trường hợp có nghi ngờ, điều này cũng sẽ được tính đến khi chỉ định trọng tài. Theo báo cáo của “ESPN”, danh sách các câu lạc bộ yêu thích của trọng tài không được công bố.


Howard Webb, người đứng đầu tổ chức trọng tài người Anh PGMOL

Howard Webb, người đứng đầu tổ chức trọng tài người Anh PGMOL

Nottingham bị nghi ngờ có âm mưu vây quanh người hâm mộ Luton trong phòng video

Vụ việc xảy ra ở Anh vì trọng tài kiêm trợ lý video Stuart Atwell được coi là một fan hâm mộ của câu lạc bộ Luton Town. Nottingham Forest cảm thấy họ bị tước ba quả phạt đền trong trận thua 0-2 trước Everton và cho rằng điều này là do trợ lý video Atwell và sự ưu tiên của anh ấy dành cho Luton. Luton là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng.


Trọng tài người Anh Stuart Atwell

Trọng tài người Anh Stuart Atwell

“Chúng tôi đã cảnh báo PGMOL trước trận đấu rằng VAR là fan của Luton nhưng họ không thay thế anh ấy”Forest đã công bố công khai vào thời điểm đó. Cuộc điều tra của FA vẫn đang tiếp diễn.

Atwell được UEFA bổ nhiệm làm trợ lý video tại Giải vô địch châu Âu 2024 ở Đức; anh đang ngồi trên màn hình khi trọng tài Anthony Taylor không phạt được Marc Cucurella của Tây Ban Nha trong trận tứ kết với Đức. Taylor được coi là một fan hâm mộ của câu lạc bộ hạng năm nước Anh FC Altrincham.


Bị cáo buộc bóng chạm tay của Marc Cucurella của Tây Ban Nha

Bị cáo buộc bóng chạm tay của Marc Cucurella của Tây Ban Nha

Một trọng tài nổi tiếng người Anh luôn cởi mở về sở thích của mình: Mike Dean, người làm trọng tài ở Premier League cho đến năm 2022, đã đến xem các trận đấu trên sân khách với câu lạc bộ yêu thích Tranmere Rovers với tư cách là một người hâm mộ ngay cả trong những ngày anh ấy thi đấu.

Premier League muốn hiển thị các can thiệp của VAR trên tường video

Nhìn chung có sự không hài lòng lớn với trợ lý video ở Premier League mùa trước. Trong mùa giải tới, liên đoàn muốn hiển thị những hình ảnh can thiệp của VAR trên các bức tường video trong sân vận động với những hạn chế.

Tranh chấp về bằng chứng video đã đi xa đến mức Wolverhampton Wanderers kêu gọi bãi bỏ nó, nhưng số phiếu tương ứng không đạt được đa số cần thiết.


Bằng chứng video được trưng bày tại sân vận động của West Ham United.

Bằng chứng video được trưng bày tại sân vận động của West Ham United.

Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu: Số liệu thống kê về Ngoại Hạng Anh rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng. Lịch thi đấu bóng đá.