Tân binh Como 1907 khởi đầu ở Juventus


Sân vận động Como năm 1907

Khi bắt đầu Serie A, đội thăng hạng Como 1907 phải thi đấu với Juventus Turin. Como là một cái tên khá nhỏ trong làng bóng đá Ý. Nhưng câu lạc bộ có những tên tuổi rất lớn trên sân, sân và khán đài. Những ông chủ giàu có cũng được biết đến nhưng nhiều hơn ở châu Á.

Andrea Pirlo đấu với Cesc Fàbregas. Điều đó nghe giống như một thứ bóng đá tuyệt vời, với những đường chuyền chính xác đến từng milimet và những pha xử lý bóng tinh tế. Nghe có vẻ giống như Champions League và trận chung kết của một giải đấu lớn dành cho các đội tuyển quốc gia.

Thực tế, hai tiền vệ này từng đối đầu nhau ở trận chung kết Euro 2012. Người Tây Ban Nha của Fàbregas đã giành chiến thắng 4-0 trước Ý. Fàbregas là nhà vô địch thế giới và châu Âu, trong khi Pirlo chỉ là nhà vô địch thế giới, nhưng anh đã hai lần vô địch Champions League cùng AC Milan, điều này đã bị Fàbregas từ chối, mặc dù anh chơi cho AC Milan. Câu lạc bộ Arsenal, FC Barcelona và Chelsea FC đã chơi.

Sampdoria gặp Como 1907. Nghe giống như trận đầu tiên của Coppa Italia, và diễn ra vào Chủ nhật (11/8/2024) là như vậy. Đội Genoa giành chiến thắng trên chấm phạt đền.


Andrea Pirlo (trái), Cesc Fabregas

Sự sang trọng trong đường hầm: Andrea Pirlo và Cesc Fàbregas

Sampdoria đấu với Como 1907 cũng là Andrea Pirlo đấu với Cesc Fàbregas. Người Ý huấn luyện đội hạng hai, người Tây Ban Nha huấn luyện đội hạng nhất. Điều đó nghe vẫn hơi lạ. Sampdoria xuống hạng năm 2022, nhưng trải qua phần lớn mùa giải kể từ cuộc chiến ở Serie A, giành Cúp vô địch châu Âu năm 1990, chức vô địch năm 1991 và một năm sau đó suýt thua FC Barcelona trong trận chung kết Giải vô địch châu Âu. Tách.

Como 1907 cũng đã vô địch một vài lần nhưng chỉ ở loạt B, C và D. Series D là giải đấu nghiệp dư cao nhất. Como đã chơi ở đó vào mùa giải 2018/19. Năm năm sau, câu lạc bộ được thăng hạng lên Serie A và đoạn video huấn luyện viên Fàbregas mời các cầu thủ của mình tới Ibiza đã được lan truyền rộng rãi.

Điều đó nghe giống như một câu chuyện cổ tích về bóng đá, và như mọi khi khi bóng đá hiện đại muốn viết nên những câu chuyện cổ tích, câu hỏi đặt ra là ai sẽ bỏ tiền ra cho việc đó.

Tài sản gần 50 tỷ USD

Trong trường hợp của Como, đó là Robert Budi Hartono và anh trai Michael Bambang. Cả hai đều là người Indonesia gốc Hoa và trên hết đã trở nên rất giàu có nhờ một ngân hàng và một công ty thuốc lá. Tạp chí liên quan “Forbes” ước tính tài sản của hai anh em là 48 tỷ USD.

Được chuyển đổi thành euro, số tiền đó vẫn đủ để thu hút các cầu thủ bóng đá có thành tích cao đến mũi phía nam của Hồ Como, nơi nằm ở phía bắc của Milan gần đó.

Ghi lại mục nhập từ Fortuna Düsseldorf

Nhưng cổng thông tin phí chuyển nhượng có liên quan “transfermarkt.de” liệt kê rằng hai bản bổ sung kỷ lục chung, mỗi bản có giá 8 triệu euro. Một trong số họ đến từ Fortuna Düsseldorf. Đó là Yannik Engelhardt, cầu thủ phòng ngự 23 tuổi. Trong trận đấu cúp ở Sampdoria, anh chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.

Các cầu thủ được trang hoàng lộng lẫy vẫn có mặt trên sân. Trong khung thành là Pepe Reina, người có tên trong đội hình giành tất cả các chức vô địch của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha cùng với huấn luyện viên hiện tại của anh ấy là Fàbregas.

Raphaël Varane chơi ở hàng phòng ngự của Como, nhưng chỉ được 23 phút, khi đó nhà vô địch thế giới người Pháp, người đã 4 lần vô địch Champions League cùng Real Madrid và được chuyển nhượng tự do trước mùa giải hiện tại, đã dính chấn thương Manchester United đã đến.

Cổ đông Thierry Henry

Một người từng vô địch thế giới, vô địch châu Âu và vô địch Champions League đôi khi ngồi trên khán đài khi Como 1907 thi đấu. Thierry Henry đã mua cổ phần của câu lạc bộ sẽ bắt đầu mùa giải đầu tiên ở Serie A kể từ năm 2003 vào thứ Hai (19 tháng 8 năm 2024) bằng trận đấu trên sân khách gặp Juventus.

Nhà vô địch kỷ lục đến từ Turin hiện có huấn luyện viên trên băng ghế dự bị, người cũng từng chơi trận chung kết Giải vô địch châu Âu 2012. Thiago Motta vào sân thay người và phải rời sân vài phút sau đó vì căng cơ.

Một chiến thắng trước Fàbregas có lẽ sẽ là một chút thỏa mãn cho buổi tối đen tối của anh ở Kiev. Tuy nhiên, cũng sẽ là lạ nếu ông lớn Juventus không đánh bại được Como bé nhỏ.

Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu: Số liệu thống kê về Ngoại Hạng Anh rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng. Lịch thi đấu bóng đá.