Mười cầu thủ cần chú ý ở mùa giải 2024/25


từ trái sang: Elisa Senß, Lea Schüller, Vanessa Fudalla

Mùa giải mới, những cầu thủ hàng đầu mới? Mùa giải 2024/25 của Bundesliga nữ, các cầu thủ nổi tiếng gặp gỡ những ngôi sao mới. Mười cầu thủ ngoài sân này có thể tạo ra sự khác biệt.

Bundesliga dành cho nữ bắt đầu mùa giải mới vào tối thứ Sáu với đội thăng hạng Turbine Potsdam và nhà vô địch Bayern Munich. Và thế là những ngôi sao đầu tiên của giải đấu sẽ lại xuất hiện: Từ Georgia Stanway đến Giulia Gwinn đến Magdalena Eriksson, FC Bayern có đội hình mạnh mùa này.

Nhưng ai sẽ thực sự tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt trong mùa giải sắp tới và đưa đội bóng của mình tiến lên? Mười cầu thủ ngoài sân này chắc chắn là những cầu thủ đáng để mắt tới trong mùa giải 2024/25.

Elisa Senß (Eintracht Frankfurt): Vươn cao

Chuyển từ Leverkusen đến Frankfurt, ra mắt đội tuyển quốc gia, lần đầu góp mặt tại Thế vận hội và sau huy chương đồng, giờ cũng là cầu thủ ghi bàn thắng của tháng: Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp với Elisa Senß. Cầu thủ 26 tuổi này là một cầu thủ rất kỹ thuật và thường xuyên dẫn đầu trong các pha tranh chấp tay đôi.


Elisa Senß

Elisa Senß

Cô ấy đã phát triển thành điểm khởi đầu quan trọng cho Bayer 04 Leverkusen ở vị trí tiền vệ phòng ngự và giờ sẽ thể hiện kỹ năng của mình ở Frankfurt. Sẽ có phần nếm thử đầu tiên về nó vào ngày thi đấu đầu tiên với Jena, bản tóm tắt sẽ được trình chiếu vào thứ Bảy tại Sportschau.

Alex Popp (VfL Wolfsburg): Kinh nghiệm nổi bật cho người mới

Gần 300 trận ở Bundesliga, hơn 2/3 trong số đó thắng: Alexandra Popp của VfL Wolfsburg là một phần không thể thiếu của Bundesliga. Tuy nhiên thời gian gần đây, cầu thủ 33 tuổi liên tục dính chấn thương.


Alex Popp

Alex Popp

Tuy nhiên: Với phong cách chơi mạnh mẽ, sức mạnh không chiến và khả năng quan sát trận đấu, đội trưởng VfL vẫn là một trong những cầu thủ mạnh nhất giải đấu, người sẽ sử dụng kinh nghiệm của mình để đưa một hoặc hai người mới vào vị trí của họ.

Lena Oberdorf (Bayern Munich): Đắt giá và đầy tham vọng

Đó có lẽ là sự thay đổi được bàn luận nhiều nhất và tốn kém nhất trong lịch sử Bundesliga tính đến thời điểm hiện tại: Lena Oberdorf sẽ khoác áo FC Bayern mùa tới. Tiền vệ mạnh mẽ này là một trong những ngôi sao lớn nhất giải đấu với kỹ năng tắc bóng của mình.


Lena Oberdorf

Lena Oberdorf

Tuy nhiên, cô đã phải phẫu thuật dây chằng chéo trước và không chỉ bỏ lỡ Thế vận hội mà còn cả trận khởi đầu mùa giải với Bayern. Nhưng người ta kỳ vọng rằng cầu thủ đầy tham vọng này sẽ trở lại mạnh mẽ – và có lẽ còn mạnh mẽ hơn.

Lea Schüller (Bayern Munich): Đường đi bộ thông minh

Sau khi Ewa Pajor rời Bundesliga, Lea Schüller có thể sẽ lại dẫn đầu danh sách ghi bàn ở mùa giải mới. Cầu thủ của Bayern đã gặp một số vấn đề khi mới bắt đầu mùa giải trước, nhưng sau đó cô ấy đã nhập cuộc rất tốt.


Lea Schuller

Lea Schuller

Nhờ những đường chạy thông minh và những pha đánh đầu mạnh mẽ, tiền đạo này thường gần như không thể bị hàng phòng ngự đối phương cản phá. Nếu cô ấy phối hợp ăn ý với Pernille Harder trên hàng công của Bayern mùa 2024/25, thì những pha ăn mừng bàn thắng của cô ấy sẽ được xem thường xuyên.

Larissa Mühlhaus (Werder Bremen): Người mới nguy hiểm

Với 20 bàn sau 26 trận, Larissa Mühlhaus của Hamburger SV là vua phá lưới giải hạng 2 Bundesliga mùa trước. Bây giờ cô ấy muốn chứng minh mối đe dọa ghi bàn của mình cho Werder Bremen ở giải Bundesliga nữ. Mới 21 tuổi, tiền đạo này vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa.


Larissa Mühlhaus

Larissa Mühlhaus

Cô ấy không thiếu sự tự tin cần thiết. Cho đến nay, cô ấy đã tìm được đường vào đội tốt và cũng đã ghi bàn trong các trận giao hữu.

Lyneth Beerensteyn (VfL Wolfsburg): Nữ hoàng rê bóng

Thay thế cho Ewa Pajor, Lyneth Beerensteyn lúc này sẽ cung cấp sức mạnh tấn công cho đội Wolfsburg. Tuyển thủ Hà Lan nhanh nhẹn, bùng nổ và thường đào sâu vào các thủ thuật, khiến cô trở thành một tay rê bóng mạnh mẽ.


Lineth Beerensteyn (l.) đang hành động

Lineth Beerensteyn (l.) đang hành động

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu cô ấy có thể tiến gần đến Pajor về điểm số hay không. Tại Juventus Turin, cô chỉ ghi được 22 bàn trong 2 mùa giải. Ít nhất cô ấy rất giỏi trong việc tạo ra cơ hội.

Selina Cerci (TSG Hoffenheim): Khát khao bàn thắng sau thời gian dài nghỉ thi đấu

Hai tháng sau khi trở lại sau thời gian dài nghỉ chấn thương, Selina Cerci tuyên bố chuyển từ Cologne sang TSG Hoffenheim. Tiền đạo khao khát bàn thắng muốn thực hiện bước tiếp theo trong quá trình phát triển của mình ở đó.


Selina Cerci

Selina Cerci

Trước khi dính chấn thương, cô đã gây xôn xao với tốc độ và hiệu quả dứt điểm. Nếu Cerci có thể phát huy được điều này, cô ấy sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ cho vị trí Vua phá lưới.

Vanessa Fudalla (RB Leipzig): Đặc sản đèn hồ quang

Là cầu thủ lập cú đúp vào lưới Eintracht Frankfurt, Vanessa Fudalla của RB Leipzig đã gây xôn xao dư luận ở mùa giải trước. Và cầu thủ trẻ này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo cho Leipzig trụ lại được ở giải VĐQG.


Vanessa Fudalla

Vanessa Fudalla

Cựu vua phá lưới giải hạng hai có cú sút cực khủng, đặt ra thách thức cho các thủ môn với chuyên môn của cô là đèn vòng cung từ khoảng cách xa hơn.

Lara Prašnikar (Eintracht Frankfurt): Vua phá lưới toàn diện

Cô ấy là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu giải đấu và cùng với việc gia hạn tại Eintracht Frankfurt, cô ấy là một phần không thể thiếu trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong thời gian dài: tuyển thủ quốc gia Slovenia Lara Prašnikar.


Lara Prašnikar

Lara Prašnikar

Cô ấy có thể làm được nhiều điều hơn là chỉ ghi bàn. Cô ấy cũng thường xuyên cung cấp các pha kiến ​​​​tạo, là một đối thủ khó nhằn về mặt kỹ thuật và chiến thuật và cống hiến mọi thứ cho đội của mình. Vào năm 2024/25, cô ấy có thể sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo lớn hơn nữa tại Frankfurt.

Karolina Lea Vilhjalmsdottir (Bayer 04 Leverkusen): Mạnh mẽ khoản vay

Gia hạn hợp đồng với Bayern, cho mượn thêm 1 năm: Karolina Lea Vilhjalmsdottir người Iceland là cầu thủ quan trọng của Bayer 04 Leverkusen mùa trước và phát triển mạnh mẽ.


Karolina Lea Vilhjalmsdottir

Karolina Lea Vilhjalmsdottir

Nguy hiểm trước khung thành và luôn ở trạng thái 100% trên sân: cầu thủ tấn công hiện muốn phát huy điều đó và chắc chắn có thể tiến thêm một bước nữa. Sau mùa giải Bundesliga trọn vẹn đầu tiên, tham vọng của cô đã được đánh thức.

Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu: Số liệu thống kê về Ngoại Hạng Anh rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng. Lịch thi đấu bóng đá.