Arsenal phải chịu đòn lớn trong vụ chuyển nhượng mùa hè của Benjamin Sesko, báo cáo cho biết

Arsenal là những người dẫn đầu trong việc chiêu mộ Sesko và gã khổng lồ thành London được hiểu là lựa chọn của cầu thủ người Slovenia nếu anh rời câu lạc bộ Đức. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho rằng tiền đạo này sẽ gia hạn hợp tác với RB Leipzig.

Benjamin Sesko.  (X)

Benjamin Sesko. (X)

Tiền đạo của RB Leipzig, Benjamin Sesko được cho là có mối quan hệ mật thiết với việc chuyển nhượng vào mùa hè tiềm năng tới Arsenal. Đội bóng ở Premier League đang tìm kiếm một tiền đạo để củng cố đơn vị tấn công của họ. Arsenal được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi này. Hiện tại được biết rằng Sesko đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội bóng Bundesliga RB Leipzig. Một bài báo được Mirror đăng tải đưa tin Sesko, người có điều khoản giải phóng 55 triệu bảng, hôm nay sẽ tới Đức cùng đội tuyển quốc gia Slovenia và muốn đưa ra quyết định suôn sẻ về tương lai của mình. Mirror thậm chí còn tuyên bố rằng người đại diện của Sesko, Elvis Basanovic đã thông báo với các bên liên quan rằng cầu thủ này sẽ gia hạn hợp tác với RB Leipzig.

Báo cáo tiếp tục gợi ý rằng Arsenal là những người dẫn đầu trong việc lôi kéo Sesko và gã khổng lồ thành London được hiểu là ưu tiên của cầu thủ người Slovenia nếu anh muốn rời câu lạc bộ Đức. Một nguồn tin khác thậm chí còn khẳng định các CLB Anh như Chelsea và Manchester United sẵn sàng đáp ứng điều khoản mua đứt của Sesko.

Nhà báo người Ý Fabrizio Romano, chuyên gia thị trường chuyển nhượng, mới đây đã chia sẻ thông tin cập nhật về khả năng Sesko chuyển đến sân Emirates. Romano tiếp tục khẳng định Sesko sẽ không rời RB Leipzig vào mùa hè này.

“Benjamin Sesko đã quyết định ở lại RB Leipzig và ký hợp đồng mới với các điều khoản được cải thiện! Quyết định dành cho tiền đạo tài năng, tương tự như quyết định của Haaland ngày còn ở BVB. Sesko sẽ ở lại Leipzig với một thỏa thuận mới cho các quý ông về việc ra đi trong tương lai,” bài đăng được Romano chia sẻ trên X (trước đây là Twitter).

The Athletic đưa tin rằng RB Leipzig dự kiến ​​​​sẽ công bố hợp đồng hoàn toàn mới của Sesko vào thứ Tư. Báo cáo tiếp tục khẳng định rằng Sesko đã thu hút được sự chú ý từ các đội như Arsenal, Chelsea và Manchester United và những câu lạc bộ Anh đó đã yêu cầu làm rõ tình hình của Sesko trước khi Euro 2024 bắt đầu.

Sesko đã có một mùa giải tuyệt vời cho RB Leipzig, nơi anh ghi 18 bàn sau 42 trận trên mọi đấu trường mùa trước. Arsenal được cho là vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với những lựa chọn khác như Alexander Isak, Viktor Gyokeres và Victor Osimhen.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.