Cúp Liên lục địa: Manolo Marquez nói ‘Chơi thứ bóng đá đẹp là điều cần thiết của thời đại’ trước cuộc đụng độ Syria

Ấn Độ và Syria sẽ đối đầu để tranh cúp Liên lục địa 2024 trong trận thứ ba và cũng là trận cuối cùng của giải đấu tại Sân vận động điền kinh GMC Balayogi ở Hyderabad.

Cúp Liên lục địa: Huấn luyện viên trưởng Ấn Độ Manolo Marquez chụp ảnh bên cạnh ông chủ Syria Jose Lana (AIFF)

Cúp Liên lục địa: Huấn luyện viên trưởng Ấn Độ Manolo Marquez chụp ảnh bên cạnh ông chủ Syria Jose Lana (AIFF)

Ấn Độ và Syria sẽ đối đầu để tranh cúp Liên lục địa 2024 trong trận thứ ba và cũng là trận cuối cùng của giải đấu tại Sân vận động điền kinh GMC Balayogi vào thứ Hai. Người mới cầm quyền của Ấn Độ là Manolo Marquez kỳ vọng đội bóng sẽ giành chiến thắng.

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả hai bên. Đây là một trận đấu giao hữu nhưng đội nào thắng sẽ giành cúp. Chúng tôi kỳ vọng sẽ chơi một trận đấu hay và vô địch giải đấu”, huấn luyện viên trưởng Ấn Độ Manolo Marquez cho biết trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha cũng lưu ý rằng đội tuyển quốc gia cần phải chơi thứ bóng đá đẹp và kết quả sẽ đến sau.

“Nếu bạn hỏi tôi, tôi thích chơi một trận đấu hay hơn là giành chiến thắng trong giải đấu. Tôi không muốn thắng 1-0 bằng cách ghi bàn bằng tay. Tôi muốn rằng, vào thời điểm này, toàn đội hiểu được ý tưởng của chúng tôi và chúng tôi chơi tốt hơn vì cuối cùng, vấn đề không phải là thắng hay thua. Bạn cần có một phong cách chơi và đó là điều chúng tôi đang tập trung vào. Rõ ràng khi bạn giành chiến thắng, sự tự tin tăng lên và sau đó mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Nhưng cuối cùng thì vấn đề là chúng tôi tin rằng mình có thể cạnh tranh với tất cả các đội. Khi bạn có thời gian để làm việc, khả năng thành công sẽ cao hơn”, ông nói thêm.

Ấn Độ, đội bắt đầu giải đấu với trận hòa 0-0 trước Mauritius vào thứ Ba, đang hướng tới Cúp Liên lục địa thứ hai liên tiếp và thứ ba chung cuộc. Syria đã đánh bại Mauritius 2-0 vào thứ Sáu, điều đó có nghĩa là họ có một chút lợi thế để bước vào trận đấu cuối cùng khi Những chú đại bàng Qasioun chỉ cần một trận hòa để giành cúp.

Giống như Ấn Độ, Syria cũng đang bước vào kỷ nguyên mới dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Jose Lana. Cầu thủ người Tây Ban Nha hài lòng với màn trình diễn trận mở màn trước Mauritius khi các bàn thắng của Mustafa Abdullatif và Mahmoud Al-Mawas ấn định chiến thắng 2-0. Anh ấy hy vọng sẽ tiếp tục tiến bộ và thi đấu tốt hơn nữa trước Ấn Độ.

“Tôi nghĩ Ấn Độ là một đội tuyệt vời. Tôi thích cách họ chơi với huấn luyện viên này. Họ cố gắng di chuyển bóng nhanh. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Và mục tiêu duy nhất của chúng tôi cho ngày mai là chơi tốt hơn trận đấu trước. Tôi nghĩ họ có tổ chức tốt. Họ biết cách chơi khi không có bóng. Họ cố gắng ép cao. Và khi có bóng, họ cố gắng chơi nhanh hơn và di chuyển bóng từ bên này sang bên kia”, Lana nói.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.