Thống trị Syria giành Cúp Liên lục địa 2024 với chiến thắng 3-0 trước Lacklusture Ấn Độ

Mahmoud Al Aswad, Daleho Irandust và Pablo Sabbag ghi bàn giúp Syria đánh bại Ấn Độ 3-0.

Cúp Liên lục địa 2024: Syria đánh bại Ấn Độ 3-0 (AIFF)

Cúp Liên lục địa 2024: Syria đánh bại Ấn Độ 3-0 (AIFF)

Syria đã đánh bại Ấn Độ 3-0 để trở thành nhà vô địch trong giải bóng đá Cúp Liên lục địa tại sân vận động Gachibowli ở Hyderabad hôm thứ Hai.

Đối với Syria, Mahmoud Al Aswad (thứ 7), Daleho Irandust (thứ 76) và Pablo Sabbag (90 + 6) là những người ghi bàn trong trận đấu cuối cùng của sự kiện.

Cúp Liên lục địa 2024: Ấn Độ vs Syria – ĐIỂM NỔI BẬT

Sau trận đấu, Manolo Marquez nói: “Tôi tức giận với hiệp một. Chúng tôi sợ hãi và không dũng cảm chút nào. Lẽ ra chúng tôi có thể tránh được hành động gây ra bàn thua đầu tiên. Tôi hài lòng với hiệp hai. Tỷ số không phản ánh thực sự trận đấu. Ít nhất chúng tôi xứng đáng ghi bàn. Thái độ và vị trí của các cầu thủ đã tốt hơn sau giờ nghỉ. Chúng tôi đã dũng cảm hơn và ít nhất đã tạo ra được cơ hội. Syria có những cầu thủ rất giỏi. Họ giết chúng tôi ngay trên quầy. Họ có rất nhiều cơ hội trong suốt trận đấu.”

Huấn luyện viên trưởng Syria Jose Lana cho biết: “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của chúng tôi. Tôi rất vui với cách chúng tôi đã thể hiện ở giải đấu với một đội hình trẻ.”

Trước đó, Ấn Độ bị Mauritius cầm hòa không bàn thắng vào ngày 3/9, trong khi Syria cầm hòa Mauritians với tỷ số 2-0.

Kết quả này có nghĩa là Manolo Marquez bắt đầu đảm nhận cương vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá nam Ấn Độ, sau khi kế nhiệm Igor Stimac, với một thành tích đáng thất vọng. Ông được bổ nhiệm vào vị trí lãnh đạo công việc vào tháng Bảy.

Syria đã đánh bại Mauritius 2-0 trong trận mở màn và do đó họ kết thúc giải đấu vòng tròn một lượt với sáu điểm. Ấn Độ và Mauritius kết thúc giải đấu với mỗi đội một điểm sau khi hòa không bàn thắng vào ngày 3 tháng 9.

Đội có thứ hạng cao nhất sau khi thi đấu vòng tròn sẽ giành chiến thắng trong giải đấu và không có trận chung kết.

Ấn Độ đã giành chức vô địch vào các năm 2018 và 2023, đồng thời đây là chiếc cúp đầu tiên dành cho Syria khi đứng thứ ba vào năm 2019.

Trên thực tế, đây là lần đầu tiên Syria vô địch trên đất Ấn Độ. Quốc gia Tây Á này có lịch sử lâu dài tham gia các giải đấu ở Ấn Độ, nhưng họ đã vuột mất chức vô địch trước thứ Hai.

Syria thua Ấn Độ hai trận chung kết Nehru Cup liên tiếp vào năm 2007 và 2009 trước khi đứng thứ tư vào năm 2012.

Ở chuyến làm khách gần nhất tới Ấn Độ ở Cúp Liên lục địa 2019, Syria đã kết thúc ở vị trí thứ 3. Ở giải đấu đó, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Ở lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội, Syria đã đánh bại Ấn Độ với tỷ số 1-0 ở Asian Cup diễn ra tại Qatar vào tháng 1.

(Có ý kiến ​​đóng góp từ các Cơ quan)



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.