Ông chủ Chelsea Enzo Maresca giải thích lý do The Blues cần Jadon Sancho

Chelsea hoàn tất bản hợp đồng cho mượn Jadon Sancho vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.

Jadon Sancho tại Chelsea (X)

Jadon Sancho tại Chelsea (X)

HLV Chelsea Enzo Maresca dường như đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cho Jadon Sancho. The Blues hoàn tất bản hợp đồng cho mượn Jadon Sancho vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Một hợp đồng cho mượn đã được ký kết giữa Chelsea và Manchester United và hợp đồng này bao gồm tùy chọn mua vĩnh viễn với giá 25 triệu bảng. Trong khi phần lớn các đồng đội ở Chelsea đang nghỉ thi đấu quốc tế, Sancho vẫn chưa được triệu tập để đại diện cho Anh tại UEFA Nations League. Nó đã mang đến cho cầu thủ 24 tuổi cơ hội ổn định cuộc sống tại câu lạc bộ mới.

Enzo Maresca rất vui mừng khi có được Jadon Sancho ở Chelsea vì anh cảm thấy cầu thủ chạy cánh này sẽ tiếp thêm sức mạnh đáng kể cho hàng công của mình. Sancho đã được đào tạo tại Cobham kể từ khi hoàn tất việc chuyển đến London. Sancho sẽ rất muốn có được sự tin tưởng của Maresca, người có thể giúp anh nối lại sự nghiệp.

Về việc có Jadon Sancho trong đội, Enzo Maresca cho biết, theo một bài đăng được chia sẻ bởi chuyên gia thị trường chuyển nhượng Fabrizio Romano, “Tôi rất vui khi có Sancho ở Chelsea, anh ấy ở đây vì chúng tôi thích loại cầu thủ có thể giúp đỡ trong một trận đấu. vs một. Anh ấy là chìa khóa – đặc biệt là khi đối đầu với một khối thấp, chúng tôi cần anh ấy.”

Enzo Maresca sẽ tìm cách giúp Jadon Sancho hiểu chiến thuật của anh ấy trước khi ra mắt Chelsea. Việc nghỉ thi đấu quốc tế đang diễn ra đã mang lại lợi ích cho họ. Đang có nhiều đồn đoán về việc Maresca sẽ sử dụng Sancho như thế nào trong đội hình tấn công.

Mykhailo Mudryk cho đến nay vẫn chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái được lựa chọn số một trong mùa giải này. Chelsea cũng đã ký hợp đồng với Pedro Neto vào mùa hè này và tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể yêu cầu vai trò tương tự. Tuy nhiên, Neto cũng thoải mái không kém khi chơi ở cánh phải.

Nhà báo bóng đá Simon Phillips mới đây đưa tin Sancho từng chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái trong buổi tập của Chelsea. Nó có thể được coi là một dấu hiệu cho thấy Maresca sẽ giao cho tuyển thủ Anh vai trò ưa thích của anh ấy. “Trong các trận đấu tập luyện tuần trước, ban huấn luyện đã chọn Sancho ở cánh trái và đó là nơi anh ấy sẽ chơi,” Phillips viết trên Substack của mình, theo The Chelsea Chronicle.

Enzo Maresca sẽ có rất nhiều phương án phối hợp tấn công nếu Jadon Sancho không mang lại kết quả như mong muốn. Tiền đạo này có thể ra mắt Chelsea trong trận đấu tiếp theo ở Premier League với Bournemouth vào ngày 15 tháng 9.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.