Huấn luyện viên Barcelona Hansi Flick ‘Phủ quyết’ 3 lần ra đi trong bối cảnh chấn thương: Báo cáo

Hansi Flick được cho là đã ‘phủ quyết’ sự ra đi của một số cầu thủ, mặc dù đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng cho họ.

Huấn luyện viên Barcelona Hansi Flick (AP)

Huấn luyện viên Barcelona Hansi Flick (AP)

Huấn luyện viên của Barcelona, ​​Hansi Flick được cho là đã ngăn chặn sự ra đi của ba cầu thủ chủ chốt trong thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Trong khi Barcelona mang về một số tài năng lớn để khởi đầu một kỷ nguyên mới ở mùa giải này, Flick đảm bảo rằng gã khổng lồ xứ Catalan không chia tay những cầu thủ bao gồm Eric Garcia, Inigo Martinez và Ansu Fati. Một báo cáo mới từ MARCA hiện đã tuyên bố rằng vấn đề chấn thương ở câu lạc bộ đã ‘ảnh hưởng’ đến sự ra đi của họ. Sự thất bại của Ronald Araujo, Frenkie de Jong, Christensen, Gavi và Fati đã đóng một vai trò lớn trong những quyết định cuối cùng này. Do tình hình thể lực ở câu lạc bộ, Flick đã “phủ quyết” sự ra đi của những cầu thủ này, dù đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng dành cho họ.

Barcelona được cho là ban đầu đã cân nhắc việc loại bỏ Eric Garcia hoặc Inigo Martinez trong mùa giải này. Lý do chính là cả hai cầu thủ đều chiếm một vị trí giống nhau trên sân. Garcia trải qua mùa giải trước ở Girona dưới dạng cho mượn. Lần này, Quỷ trắng và Quỷ đỏ đã muốn có anh ấy ngay từ đầu, thậm chí còn yêu cầu Barcelona chuyển nhượng. Nhưng chấn thương của Ronaldo Araujo và khả năng linh hoạt của Garcia trong vai trò trụ cột đã khiến câu lạc bộ từ chối mọi lời đề nghị. Được biết, Porto cũng đã liên hệ trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng để ký hợp đồng với trung vệ này nhưng câu trả lời là tiêu cực.

Với trường hợp của Inigo Martinez, khả năng anh ra đi vào đầu mùa hè là rất lớn. Lý do chính là việc anh ấy không đăng ký được cho mùa giải hiện tại để duy trì Luật công bằng tài chính. Được biết, một câu lạc bộ Ả Rập Saudi đã tiếp cận Barcelona với lời đề nghị nhưng Hansi Flick và Deco đã từ chối. Chứng kiến ​​màn trình diễn của anh trong những buổi tập gần đây, HLV người Đức kiên quyết phản đối việc Inigo ra đi.

Về phần Ansu Fati, cầu thủ trẻ này ban đầu được coi là ứng cử viên hàng đầu để rời Barcelona vào tháng 6. Nhưng chấn thương của Fati khiến sự ra đi của anh khá phức tạp. Vẫn còn đủ câu lạc bộ, chẳng hạn như Benfica và Porto, sẵn sàng ký hợp đồng với anh ấy. Tuy nhiên, Hansi Flick đã đưa ra quyết định cuối cùng để giữ anh ở lại câu lạc bộ vì Barcelona không có quân tiếp viện cho vị trí cánh trái. HLV người Đức cũng được hiểu là tự tin tài năng trẻ sẽ tìm lại được phong độ ở mùa giải này.

Barcelona hiện đang dẫn đầu cuộc đua La Liga, hơn đương kim vô địch Real Madrid 4 điểm. Tiếp theo họ sẽ gặp Girona ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha vào cuối tuần này.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.