‘Chúc anh ấy ghi 1.000 bàn thắng’: Louis Saha nói về hành trình phá kỷ lục của Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo gần đây đã trở thành người đầu tiên ghi được 900 bàn thắng trong sự nghiệp khi Louis Saha cảm thấy anh có thể ghi nhiều bàn hơn.

Ngôi sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo (X)

Ngôi sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo (X)

Cristiano Ronaldo mới đây đã lập một kỷ lục giật gân trong trận đấu với Croatia tại UEFA Nations League. Ronaldo ghi bàn vào lưới Croatia. Với pha lập công đó, anh trở thành người đầu tiên đạt được cột mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp. Nhưng ngay cả ở tuổi 39, cựu cầu thủ Real Madrid và Manchester United vẫn chưa có dấu hiệu chững lại. Đồng đội cũ của Ronaldo ở Manchester United, Louis Saha, nói về biểu tượng người Bồ Đào Nha sẽ ghi hơn 1000 bàn thắng.

“Tôi có thể ước anh ấy ghi được 1000 bàn thắng hoặc thậm chí 1100 bàn thắng vì Cristiano xứng đáng nhận được tất cả sự tôn trọng và mọi người theo dõi môn thể thao này nên muốn anh ấy thực hiện ước mơ của mình vì đối với những đứa trẻ muốn trở thành vận động viên, anh ấy là nguồn cảm hứng lớn nhất mà bạn có thể có. 900 bàn thắng đã là một thành tích to lớn và những gì anh ấy làm được thật không thể tin được”, Saha nói với Betfred.

Louis Saha cũng nói về triển vọng chứng kiến ​​Cristiano Ronaldo góp mặt trong trận chung kết của giải FIFA World Cup tiếp theo, dự kiến ​​được đồng đăng cai bởi Mỹ, Canada và Mexico vào năm 2026.

“Đối với Cristiano, 900 bàn thắng có ý nghĩa rất lớn và mỗi lần anh ấy ghi bàn, điều đó giống như anh ấy đã vô địch World Cup. Anh chàng này chỉ bị ám ảnh bởi việc đóng góp cho đội của mình và bất cứ điều gì anh ấy muốn làm, anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì có thể để đạt được điều đó. Nếu anh ấy cảm thấy cần phải đến World Cup 2026 và giành chiến thắng, thì đó là điều anh ấy sẽ cố gắng làm và giải đấu không còn quá xa vời”, cựu cầu thủ 46 tuổi người Pháp giải thích.

Bàn thắng lịch sử vào lưới Croatia đánh dấu bàn thắng quốc tế thứ 131 của Cristiano Ronaldo. Siêu sao Al Nassr ghi bàn ở phút thứ 34 của trận đấu khi Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-1 trước Croatia. Ronaldo cũng trở thành cầu thủ đầu tiên vượt mốc 800 bàn thắng. Anh ấy đã đạt được thành tích này vào cuối năm 2021.

Trong lần ra sân gần đây nhất, Cristiano Ronaldo vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn gỡ hòa muộn cho đội bóng của mình. Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng đã ghi một bàn thắng rất cần thiết ở phút 88 để giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-1 trước Scotland trong trận đấu tại UEFA Nations League vào Chủ nhật. Bồ Đào Nha lội ngược dòng để giành trọn 3 điểm trước đội bóng Scotland. Tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United ghi bàn gỡ hòa ở phút 54 của trận đấu.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.