Sanju Samson được tiết lộ là đồng sở hữu của câu lạc bộ Super League Kerala Malappuram FC

Cầu thủ đánh bóng người Ấn Độ Sanju Samson đã trở thành đồng sở hữu của câu lạc bộ bóng đá Kerala Malappuram FC.

Sanju Samson hiện đang tham gia Duleep Trophy. (Ảnh PTI)

Sanju Samson hiện đang tham gia Duleep Trophy. (Ảnh PTI)

Vận động viên cricket Ấn Độ Sanju Samson đang sải cánh ra ngoài sân cricket. Người đánh bóng thủ môn hiện là đồng sở hữu của câu lạc bộ bóng đá Kerala Malappuram FC đang chơi ở Super League Kerala. Đã có báo cáo về mối liên kết của Samson với câu lạc bộ hiện đã được chính thức thông qua mạng xã hội.

Cũng đọc: Djokovic khép lại khi tay súng trẻ mở ra kỷ nguyên Grand Slam mới

Super League Kerala, do Hiệp hội bóng đá Kerala tổ chức, bắt đầu mùa giải khai mạc từ ngày 7 tháng 9 với Malappuram FC đánh bại Fora Kochi 2-0 trong trận mở màn. Tổng cộng có sáu đội tham gia cuộc thi bao gồm Malappuram FC, Forca Kochi, Kannur Warriors, Calicut FC, Thiruvananthapuram Kombans và Thrissur Magic.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 7 tháng 9 đến ngày 10 tháng 11 với các trận đấu được tổ chức tại bốn địa điểm ở Kerala.

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Malappuram FC (@malappuram.mfc)

Samson là vận động viên cricket Ấn Độ mới nhất mua cổ phần của một câu lạc bộ bóng đá sau Virat Kohli và MS Dhoni. Trong khi Kohli đồng sở hữu câu lạc bộ Indian Super League FC Goa thì Dhoni là đồng sở hữu của Chennaiyin FC.

Cùng với Samson, Bismi Group MD VA Ajmal Bismi, Tiến sĩ Anvar Ameen Chelat và Baby Neelambra là đồng sở hữu của Malappuram FC, đội chơi các trận sân nhà tại Sân vận động Mancheri Payyanad.

Samson hiện đang tham gia Duleep Trophy, một cuộc thi bóng đỏ gồm bốn đội. Sau khi ban đầu bị phớt lờ, anh ấy đã được gọi vào đội Ấn Độ D để thay thế Ishan Kishan do chấn thương nhưng không lọt vào đội hình thi đấu với KS Bharat nhận được cái gật đầu.

Người ta thấy Samson thi đấu lần cuối trong chuyến du đấu Sri Lanka của Ấn Độ, nơi anh thi đấu trong loạt trận T20I ba trận nhưng anh không tận dụng được cơ hội, ghi hai con vịt liên tiếp. Trước đó, anh là thành viên của đội tuyển Ấn Độ hạng hai đi du đấu Zimbabwe trong loạt trận T20I kéo dài 5 trận.

Mặc dù cầu thủ 29 tuổi này không tham gia Test cricket, nhưng anh ấy sẽ hy vọng được chọn tham gia loạt trận T20I ba trận sắp tới với Bangladesh sẽ được tổ chức vào tháng tới.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.