Anh trai Paul Pogba và 5 người khác hầu tòa trong vụ tống tiền nhắm vào cựu ngôi sao tuyển Pháp

Trong quá trình điều tra, Paul Pogba cho biết anh đã trả 100.000 euro cho nhóm có tổ chức trong đó có anh trai mình.

Paul Pogba được biết đến với sự linh hoạt, thể chất và nhãn quan ghi bàn. (Ảnh AP)

Paul Pogba được biết đến với sự linh hoạt, thể chất và nhãn quan ghi bàn. (Ảnh AP)

Văn phòng công tố Paris cho biết anh trai của nhà vô địch World Cup Paul Pogba sẽ hầu tòa cùng với 5 người đàn ông khác trong vụ án tống tiền nhắm vào cầu thủ bóng đá này hai năm trước.

Một thẩm phán đã ra lệnh cho sáu người đàn ông xuất hiện trước tòa án sau cuộc điều tra xem liệu Pogba có phải là mục tiêu tống tiền của anh trai anh, Mathias Pogba và những người bạn thời thơ ấu hay không, văn phòng cho biết.

Cũng đọc: Breakdancer người Úc ‘Raygun’ trở thành số 1 thế giới

Văn phòng công tố cho biết Mathias Pogba, 34 tuổi, đã bị ra lệnh xét xử “vì tội cố ý tống tiền và âm mưu phạm tội”. Ngày xét xử chưa được công bố.

Năm người khác – chỉ được xác định bằng tên – được cho là đã đòi tiền vệ người Pháp 13 triệu euro (14,3 triệu USD) và liên tục đe dọa anh, cho rằng anh không ủng hộ họ sau khi anh trở thành một ngôi sao bóng đá quốc tế. Họ bị buộc tội tống tiền và cố gắng tống tiền bằng cách sử dụng bạo lực, bắt cóc và giam giữ để tạo điều kiện cho tội ác hoặc tội nhẹ, cũng như âm mưu phạm tội.

Trong quá trình điều tra, Pogba cho biết anh đã trả 100.000 euro cho nhóm có tổ chức trong đó có anh trai mình. Theo truyền thông Pháp, cầu thủ 31 tuổi này cũng nói với các nhà điều tra rằng những kẻ tống tiền bị cáo buộc muốn làm mất uy tín của anh ta bằng cách tuyên bố rằng anh ta đã yêu cầu một bác sĩ phù thủy làm phép lên đồng đội Kylian Mbappé. Pogba phủ nhận cáo buộc.

Luật sư của Mathias Pogba đã không trả lời tin nhắn yêu cầu bình luận.

Vụ việc trở nên công khai sau khi Mathias Pogba đăng tải những lời đe dọa trên mạng xã hội để chia sẻ những tiết lộ “bùng nổ” về anh trai anh, người đại diện của Paul, Rafaela Pimenta và Mbappé. Mathias Pogba cũng là một cầu thủ bóng đá dành phần lớn sự nghiệp của mình cho các đội hạng thấp hơn ở châu Âu.

Từng là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới, Pogba thường xuyên gây chú ý vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ hơn là phong độ chói sáng trong bóng đá trong những năm gần đây.

Đầu năm nay, anh đã bị tòa án chống doping Ý cấm thi đấu tối đa 4 năm sau khi xét nghiệm dương tính với testosterone khi còn ở Juventus. Anh đã kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao có trụ sở tại Thụy Sĩ.

Pogba được biết đến với sự linh hoạt, thể lực và nhãn quan ghi bàn. Khi anh trở lại Manchester United vào năm 2016, câu lạc bộ này đã trả cho Juventus mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới lúc bấy giờ là 105 triệu euro.

Pogba tái gia nhập Juventus vào năm 2022 nhưng sau đó phải vật lộn với chấn thương. Anh đã bị loại khỏi danh sách tham dự trận chung kết World Cup 2022 của Pháp vì chấn thương đầu gối. Pogba đã giúp Pháp vô địch World Cup trước đó, ghi bàn trong chiến thắng 4-2 trước Croatia ở trận chung kết.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.