Bắc Luân Đôn là…Trắng? Phán quyết kỳ lạ của Arsenal trước trận Derby Bắc London vs Tottenham Hotspur sắp tới

Theo truyền thống, cả hai bên đều mặc áo đấu sân nhà khi thi đấu với nhau, với truyền thông Anh đưa tin rằng lần cuối cùng Arsenal mặc áo đấu sân khách là trong trận đấu cách đây 38 năm.

Arsenal sẽ buộc phải mặc áo đấu sân khách trong trận derby Bắc London, lần đầu tiên trong lịch sử PL (X)

Arsenal sẽ buộc phải mặc áo đấu sân khách trong trận derby Bắc London, lần đầu tiên trong lịch sử PL (X)

Có vẻ như Bắc Luân Đôn được coi là màu trắng, hay đúng hơn là quá trắng trong trường hợp của PGMOL và Premier League vì Arsenal sẽ phải mặc bộ đồ sân khách của họ trước đối thủ phía bắc Luân Đôn là Tottenham Hotspur vào Chủ nhật do bộ quần áo bóng đá sân nhà màu đỏ và trắng của họ có hình quá nhiều màu trắng, xung đột với màu sắc của Spurs.

Theo truyền thống, cả hai bên đều mặc áo đấu sân nhà khi thi đấu với nhau, với truyền thông Anh đưa tin rằng lần cuối cùng Arsenal mặc áo đấu sân khách là trong trận đấu cách đây 38 năm.

“Cả hai đội sẽ mặc quần áo sân khách trong các trận đấu của chiến dịch này, sau khi (cơ quan trọng tài) PGMOL và Premier League ra phán quyết rằng bộ quần áo bóng đá sân nhà 2024-25 của chúng tôi có quá nhiều màu trắng, do đó xung đột với màu sắc truyền thống của Tottenham,” Arsenal cho biết hôm thứ Ba .

“Kết quả là, lần đầu tiên trong lịch sử NLD gần đây, chúng tôi sẽ mặc trang phục đã thay đổi màu sắc, với bộ đồ sân khách adidas màu đen của chúng tôi được mặc tại Sân vận động Tottenham Hotspur, nơi chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng thứ ba liên tiếp tại giải đấu. địa điểm.”

Điều này được coi là sự xúc phạm đến chấn thương đối với một Arsenal đang tập tễnh, đội gần đây đang phải vật lộn với chấn thương nặng, mất đi những cầu thủ quan trọng như tân binh Mikel Merino, Declan Rice và giờ là đội trưởng Martin Odegaard trước một loạt trận đấu nghiêm ngặt của mùa giải. Pháo thủ.

Những người đàn ông của Mikel Artetas đã bị giáng một đòn kép mới trước chuyến đi tới đối thủ của họ sau khi Martin Odegaard bị bong gân mắt cá chân khi làm nhiệm vụ ở Na Uy gặp Áo – với việc cầu thủ kiến ​​tạo lối chơi này dự kiến ​​sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo với Tottenham vào ngày 15 tháng 9 – trong khi Declan Rice cũng được xác định vắng mặt.

Odegaard và Rice sẽ là những sự vắng mặt quan trọng của đội ở hàng tiền vệ khi họ cố gắng duy trì cơ hội sớm giành danh hiệu và họ có thể có sự tham gia của bản hợp đồng mới Ricardo Calafiori sau khi cầu thủ người Ý ra sân với một chấn thương kỳ lạ trong trận thắng của Ý trước Pháp ở giải Quốc gia. League – bị Ousmane Dembele ngã xuống.

Danh sách không dừng lại ở đó khi những hậu vệ Jurrien Timber và tiền đạo Gabriel Jesus đều phải đối mặt với những chấn thương tiềm ẩn sau khi tập tễnh trong những lần đụng độ trước đó.

(với đầu vào của cơ quan)



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.