Trường tiếng Anh TG của Manipur giành được danh hiệu Subroto Cup lần thứ 63 dành cho nam sinh

Những người chiến thắng đã nhận được Rs. 5,00,000 trong khi người về nhì nhận được Rs. 3,00,000. Những người thua ở bán kết nhận được Rs. 75.000 mỗi đội trong khi các đội thua ở tứ kết nhận được Rs. 40.000 mỗi cái.

Trường tiếng Anh TG của Manipur giành được danh hiệu Subroto Cup lần thứ 63 dành cho nam sinh

Trường tiếng Anh TG của Manipur đã giành được danh hiệu Junior Boys của Giải bóng đá quốc tế Subroto Cup lần thứ 63, đánh bại Trường trung học cơ sở Myngken Christian của Meghalaya với tỷ số 4-3 thông qua loạt đấu bất ngờ, sau khi cả hai đội hòa 1-1 trong thời gian quy định.

Namdigong đã đưa đội chiến thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 32 của hiệp một, chỉ để Banpliebok Khongjoh gỡ hòa từ chấm phạt đền ở phút thứ 64 của trận đấu, chỉ sáu phút sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên. Thủ môn Meghalaya Wanpli Malang sau đó thực hiện quả đá phạt đền bất ngờ đầu tiên đi chệch khung thành, mang về cho đội Manipur danh hiệu đáng mơ ước sau 43 năm. Đội chiến thắng cũng đã chơi gần 20 phút của hiệp hai với 10 người.

Thống chế Không quân VR Chaudhari PVSM AVSM VM ADC, Tham mưu trưởng Không quân kiêm Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục Thể thao Subroto Mukerjee (SMSES), đã trao cúp cho những người chiến thắng cùng với vận động viên giành huy chương bạc đôi Đại hội thể thao châu Á 2022 Harmilan Bains, khách mời danh dự. cho trận chung kết.

Phát biểu trong buổi trao giải, Thống chế Không quân Khách mời VR Chaudhari PVSM AVSM VM ADC cho biết: “Đó là một hành trình thực sự đáng chú ý khi chúng tôi kết thúc phiên bản thứ 63 của Subroto Cup. Giải đấu này một lần nữa được chứng minh là một nền tảng đáng kinh ngạc để nuôi dưỡng những tài năng bóng đá trẻ. Chúng ta đã chứng kiến ​​sự xuất hiện của một số vận động viên đầy triển vọng trong năm nay và tôi không nghi ngờ gì rằng một số trong số họ sẽ tiếp tục đại diện cho Ấn Độ ở cấp độ cao nhất. Tôi xin chúc mừng không chỉ những người chiến thắng ở hạng mục Junior Boys mà còn cả những nhà vô địch ở hạng mục Junior Girls và Sub-Junior Boys. Mỗi người chơi đã thể hiện sự cống hiến to lớn và chúng tôi cam kết sẽ làm cho Subroto Cup năm tới trở nên lớn hơn và tốt hơn. Cùng nhau, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn bóng đá cơ sở ở Ấn Độ.”

Đội Meghalayan thống trị gần như toàn bộ trận đấu bắt đầu từ phút đầu tiên và chắc chắn có vẻ là đội có tổ chức và sáng tạo hơn. Tuy nhiên, họ thiếu khả năng dứt điểm và các chàng trai Manipur đã phòng ngự kiên quyết để mang về bàn thắng cho mình.

Những người chiến thắng đã nhận được Rs. 5,00,000 trong khi người về nhì nhận được Rs. 3,00,000. Những người thua ở bán kết nhận được Rs. 75.000 mỗi đội trong khi các đội thua ở tứ kết nhận được Rs. 40.000 mỗi cái.

Tổng cộng có 75 trận đấu đã được diễn ra trong hạng mục này của Subroto Cup được diễn ra tại bốn địa điểm của Delhi và NCR – Sân bóng đá Tejas, Sân vận động Ambedkar, Trường Thế giới GD Goenka và Trường Toàn cầu KIIT.

Trường Quốc tế của Mẹ, Ranchi, Jharkhand đã giành chiến thắng ở hạng mục Nữ sinh (U 17) khi đánh bại Krira Shikkha Protisthan của Bangladesh trong khi Trường Trung học Trưởng lão Nongiri, Ri-Bhoi, Meghalaya, giành chiến thắng ở hạng mục Nam sinh Tiểu học (U 15) khi đánh bại Major Dhyanchand Sports College, Uttar Pradesh trong trận chung kết được tổ chức tại Bengaluru.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.