Báo cáo cho biết Kyle Walker chuyển về nhà chung với người vợ ghẻ lạnh Annie Kilner

Walker bị đuổi ra khỏi nhà sau khi vợ anh biết về mối quan hệ bị cáo buộc của anh với Lauryn Goodman, người đã chia sẻ rằng tuyển thủ Anh là cha của đứa con thứ hai của cô, Kinara, cũng như con trai lớn Kairo của cô.

Kyle Walker, Annie Kilner. (X)

Kyle Walker, Annie Kilner. (X)

Hậu vệ Kyle Walker của Manchester City được cho là đã đoàn tụ với vợ Annie Kilner lần đầu tiên kể từ tháng Giêng. Walker bị đuổi khỏi biệt thự sang trọng của họ ở Cheshire sau vụ bê bối giữa cha với Lauryn Goodman. Được biết, người mẫu kiêm người có ảnh hưởng đã gửi một tin nhắn văn bản gây chấn động tới Kilner, xác định Walker là cha của hai đứa con của cô. Nó dẫn đến sự chia ly giữa cầu thủ bóng đá và vợ. Theo báo cáo của Daily Mail, cặp đôi một lần nữa bắt đầu sống chung khi họ mới chuyển về tổ ấm hôn nhân cùng 4 đứa con. Tờ báo này còn tuyên bố thêm rằng Walker và Kilner đang nỗ lực hàn gắn mối quan hệ của họ.

Walker bị đuổi ra khỏi nhà sau khi vợ anh biết về mối quan hệ bị cáo buộc của anh với Lauryn Goodman, người đã chia sẻ rằng tuyển thủ Anh là cha của đứa con thứ hai của cô, Kinara, cũng như con trai lớn Kairo của cô. Chắc chắn đây là một cú sốc đối với Kilner, người được cho là đang mang thai đứa con thứ tư của họ vào thời điểm đó.

Walker sẵn sàng phục vụ khi sinh con trai thứ tư nhưng lại xa gia đình. Anh ta được cho là đã thuê một căn hộ ở Manchester. Trong khi đó, Goodman đã nhiều lần công khai về mối quan hệ của cô với Walker. Cô thậm chí còn đưa con trai Kairo đến xem cha anh thi đấu trong trận đấu EURO vào mùa hè này.

Theo nguồn tin thân cận với cặp đôi, cả Walker và Kilner đều muốn cho mối quan hệ của họ cơ hội thứ hai. “Cả hai đều muốn làm cho nó hoạt động. Gia đình là trung tâm cuộc sống của cả hai. Vào thời điểm này, họ không chắc chắn liệu họ có thể giải quyết được hay không nhưng họ muốn cho nó cơ hội tốt nhất để thực hiện. Bước đầu tiên là anh ấy phải quay trở lại nhà”, một người bạn của họ nói với Daily Mail.

“Họ không muốn những đứa trẻ xuất thân từ một gia đình tan vỡ và họ đã ở bên nhau từ năm 16 tuổi nên chúng là thế giới của nhau. Annie rất bảo vệ các chàng trai và không muốn ly hôn. Kyle muốn ở nhà với Annie và các con”, nguồn tin nói thêm.

Nói về sự nghiệp thi đấu của mình, Walker mới chỉ ra sân một lần cho Manchester City mùa này. Anh ấy chỉ vào sân vỏn vẹn 2 phút trong trận đấu với West Ham trên sân khách. Walker sẽ đặt mục tiêu ra sân trong trận đấu tiếp theo ở Premier League với Brentford vào ngày 14 tháng 9.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.