ISL 2024-25: Gia hạn bút Hmingthanmawia Ralte với Mumbai City FC

Ralte, còn được gọi là Valpuia, đã chơi 23 trận cho MCFC, trong đó có 17 trận ở ISL và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tài năng lớn nhất của Islanders.

Tải xuống miễn phí Mp3 Hmingthanmawia Ralte  (X)

Tải xuống miễn phí Mp3 Hmingthanmawia Ralte (X)

Hmingthanmawia Ralte, còn được gọi là Valpuia, đã gia hạn hợp đồng với Mumbai City FC và giờ sẽ ở lại với họ cho đến năm 2027, câu lạc bộ đã thông báo vào thứ Tư.

Valpuia, người đến từ Mizoram, đã là một ‘cầu thủ đáng tin cậy’ của câu lạc bộ khi góp mặt trong mùa giải lịch sử 2020-21 của đội khi họ giành được ISL League’s Shield cũng như ISL Cup.

Anh bắt đầu chơi bóng từ năm 8 tuổi và đạt được tiến bộ ấn tượng tại Aizawl FC, nơi Valpuia thu hút sự chú ý của Mumbai, người đã đưa anh về vào tháng 6 năm 2019.

Valpuia được cho Roundglass Punjab FC mượn trong mùa giải 2022-23, nơi anh vẫn đá chính thường xuyên và giúp câu lạc bộ giành được suất thăng hạng ở ISL.

Valpuia cũng ghi bàn thắng đầu tiên cho MCFC trong trận trở lại với Chennaiyin FC, giúp câu lạc bộ giành được một suất vào bán kết Siêu cúp Kalinga. Anh ấy đã chơi 23 trận cho MCFC, trong đó có 17 trận ở ISL.

“Câu lạc bộ đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của tôi, cả với tư cách một con người và một cầu thủ. Các nhân viên, đồng đội và huấn luyện viên đã liên tục giúp tôi cải thiện lối chơi của mình và thể hiện sự tin tưởng vững chắc vào khả năng của tôi”, anh nói.

“Valpuia là một trong những tài năng xuất sắc nhất ở câu lạc bộ của chúng tôi. Anh ấy dành một lượng thời gian đáng kể để rèn luyện và phát triển các kỹ năng của mình, và tôi luôn ấn tượng với màn trình diễn của anh ấy trên sân.

Huấn luyện viên trưởng MCFC Petr Kratky cho biết: “Cam kết cải thiện và đạo đức làm việc của anh ấy rất đáng khen ngợi”.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.