XEM: Bàn thắng đáng kinh ngạc của Cristiano Ronaldo vào lưới Ireland trong màu áo Bồ Đào Nha

Ronaldo nhận đường chuyền trên không ngay trong vòng cấm Ireland. Khi có hai hậu vệ lao tới, đội trưởng Bồ Đào Nha phải mất thời gian để xác định khoảng cách giữa họ. Anh ta dừng lại một chút trước khi tung ra một phát súng như viên đạn.

Cristiano Ronaldo.  (X)

Cristiano Ronaldo. (X)

Cristiano Ronaldo có vẻ đang có phong độ chói sáng trong những ngày chuẩn bị cho EURO 2024. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi một cú đúp trong trận giao hữu quốc tế với Ireland vào thứ Tư, ngày 12 tháng Sáu. Đó là nhiệm vụ chuẩn bị cuối cùng cho Bồ Đào Nha trước Giải vô địch châu Âu, Ronaldo và các học trò của anh ấy đã ký kết bằng chiến thắng áp đảo 3-0 trên sân nhà. Joao Felix mở tỷ số cho Bồ Đào Nha ở phút 18 và tỷ số không thay đổi cho đến khi hiệp một vang lên. Ronaldo, người đã chơi trọn vẹn trận đấu, bước lên trong hiệp hai để nâng tỷ số lên. Phút 50, cầu thủ 39 tuổi thực hiện cú sút sấm sét bằng chân trái, đưa bóng đi vào lưới từ góc cao.

Ronaldo nhận đường chuyền trên không ngay trong vòng cấm Ireland. Khi có hai hậu vệ lao tới, đội trưởng Bồ Đào Nha phải mất thời gian để xác định khoảng cách giữa họ. Anh ta dừng lại một chút trước khi tung ra một phát súng như viên đạn. Thủ môn người Ireland Kelleher có thể chưa sẵn sàng cho pha tấn công bất ngờ khi không chạm tay vào bóng.

Ronaldo chỉ mất 10 phút để nâng tỷ số lên 3-0 cho Bồ Đào Nha. Lần này, anh tận dụng đường chuyền của Diogo Jota, người đã xé nát hàng phòng ngự Ireland bằng sự kiên trì và tầm nhìn của mình. Anh thực hiện một pha chạy chỗ xuất sắc bên cánh trái và khiến một số hậu vệ đối phương bối rối trước khi chuyền thẳng cho Ronaldo trong vòng cấm. Cựu cầu thủ Real Madrid không mắc sai lầm nào để dứt điểm và đưa bóng vào lưới từ góc gần.

Sau khi không giành được danh hiệu nào cùng Al Nassr mùa trước, nhiều câu hỏi đã được đặt ra về phong độ của Ronaldo trước EURO. Tiền đạo người Bồ Đào Nha dường như đã cố gắng dập tắt những lời chỉ trích bằng màn trình diễn ấn định chiến thắng trước Ireland. Ngoài việc dẫn dắt tuyến tiền đạo, Ronaldo còn kiểm soát hàng tiền vệ, liên kết với Bruno Fernandes và Diogo Dalot.

Chiến thắng trước Ireland chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Bồ Đào Nha trước thềm EURO dự kiến ​​khai mạc vào ngày 15/6 tại Đức. Trước đó, họ đã chơi thêm hai trận giao hữu nữa với Phần Lan và Croatia và đều giành chiến thắng trong cả hai lần. Bồ Đào Nha sẽ khởi động chiến dịch EURO 2024 bằng trận đấu vòng bảng với Czechia vào ngày 19/6.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.