‘Anh ấy đang tiến triển nhưng…’: Erik ten Hag cung cấp thông tin cập nhật về quá trình phục hồi của Luke Shaw sau chấn thương bắp chân

Erik ten Hag để mắt đến việc “giành được những danh hiệu” trong các giải đấu và tập trung vào việc luân chuyển cầu thủ để phụ trách tất cả các trận đấu.

Luke Shaw vẫn chưa hoàn toàn bình phục. (Ảnh AFP)

Luke Shaw vẫn chưa hoàn toàn bình phục. (Ảnh AFP)

Hậu vệ trái của Manchester United, Luke Shaw vẫn chưa sẵn sàng cho trận đấu tại League Cup trên sân nhà với Barnsley vào thứ Tư, HLV Erik Ten Hag cho biết hôm thứ Hai, trong khi Matthijs de Ligt, Lisandro Martinez và Noussair Mazraoui sẽ sẵn sàng cho cuộc đụng độ.

Cũng đọc: ‘Man City phải nhận án phạt xứng đáng’

Shaw dính chấn thương bắp chân khi bắt đầu tập luyện trước mùa giải và dự kiến ​​sẽ trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế nhưng Ten Hag cho biết ông không thể đưa ra thang thời gian chính xác cho sự trở lại của cầu thủ 29 tuổi.

“Đầu tiên, Luke Shaw, anh ấy đang tiến bộ nhưng vẫn chưa sẵn sàng để được chọn,” Ten Hag nói với các phóng viên.

“Tất nhiên, chúng tôi có kế hoạch trong đầu khi anh ấy có thể sẵn sàng nhưng bạn luôn phụ thuộc vào tiến độ sẽ diễn ra như thế nào. Bạn không thể suy nghĩ, bạn không thể đưa ra gợi ý (về ngày trở lại) vì có rất nhiều yếu tố khiến kế hoạch có thể tăng tốc hoặc chậm lại.”

Ten Hag cho biết hậu vệ cánh Mazraoui của United cùng cặp trung vệ de Ligt và Martinez đã sẵn sàng cho League Cup sau khi họ bị thay ra ở hiệp hai trong trận thắng 3-0 trước Southampton vào thứ Bảy.

Tuy nhiên, Manuel Ugarte, người đã ra mắt United với tư cách là cầu thủ dự bị vào tuần trước tại St. Mary’s, vẫn nằm trong tầm ngắm của quá trình tuyển chọn của Ten Hag.

“Tất cả họ đều có sẵn (Mazraoui, De Ligt và Martinez). Họ rất tốt”, người đàn ông 54 tuổi nói. “Ugarte, ngày mai bạn sẽ biết lựa chọn cho trò chơi này sẽ như thế nào.”

United sẽ vắng Victor Lindelof, Tyrell Malacia, Leny Yoro, Mason Mount và Rasmus Hojlund – tất cả đều bỏ lỡ trận thắng cuối tuần vì chấn thương.

“Họ chưa sẵn sàng cho ngày mai. Chúng ta sẽ thấy, sự tiến bộ của chúng ta sẽ tiếp tục”, Ten Hag nói thêm.

Ông chủ của United nhắm đến việc “giành các danh hiệu” ở các giải đấu và tập trung vào việc luân chuyển cầu thủ để đảm bảo tất cả các trận đấu.

“Tôi có sẵn nhiều cầu thủ và chúng tôi có thể lựa chọn từ trận này sang trận khác, chắc chắn chúng tôi phải luân phiên vì phải đảm nhận rất nhiều trận đấu. Nó không chỉ là về đội hình xuất phát. Một cơn đau đầu dễ chịu,” anh nói.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.