‘Sợ hãi không phải là từ chúng tôi sẽ sử dụng’: HLV Arne của Liverpool giành chiến thắng trước trận đấu ở Champions League với AC Milan

Hướng tới chiếc vương miện châu Âu thứ bảy, cản đường Liverpool là đội vô địch bảy lần AC Milan.

HLV Arne Slot của Liverpool dành sự tôn trọng cho AC Milan. (Ảnh AP)

HLV Arne Slot của Liverpool dành sự tôn trọng cho AC Milan. (Ảnh AP)

Liverpool rất tôn trọng đội bóng Ý AC Milan nhưng câu lạc bộ Premier League sẽ không bị đe dọa khi hai gã khổng lồ châu Âu đối đầu trong trận mở màn Champions League tại San Siro, huấn luyện viên trưởng Arne Slot cho biết hôm thứ Hai.

Cũng đọc: ‘Man City phải nhận án phạt xứng đáng’

Trong khi quá trình chuyển đổi của Liverpool từ kỷ nguyên Juergen Klopp có vẻ liền mạch khi họ bắt đầu mùa giải với ba trận thắng mà không để thủng lưới bàn nào, thì giờ đây họ đang tìm cách giải quyết trận thua 0-1 hôm thứ Bảy trước Nottingham Forest tại Anfield.

Hướng tới chiếc vương miện châu Âu thứ bảy, cản đường Liverpool là đội vô địch bảy lần Milan. Đội bóng Ý đang không có phong độ tốt nhất ở Serie A và đang mòn mỏi ở giữa bảng với 5 điểm sau 4 trận. Nhưng phe của Paulo Fonseca vẫn là một đội đáng gờm.

“Tôi không nghĩ có huấn luyện viên nào sợ đối đầu với đội khác nhưng chúng tôi rất tôn trọng AC Milan,” Slot nói với các phóng viên trước cuộc đụng độ hôm thứ Ba.

“Họ có chất lượng, chúng tôi không sợ hãi nhưng chúng tôi tôn trọng tất cả các cầu thủ của họ. Họ đã cho thấy mình đang có phong độ tốt với chiến thắng rất tốt 4-0 (trước Venezia ở Serie A vào thứ Bảy).

“Sợ hãi không phải là từ mà chúng tôi sẽ sử dụng. Chúng tôi rất tôn trọng.”

Bản hợp đồng mới của Liverpool, Federico Chiesa có thể sẽ không đá chính trong trận gặp Milan, Slot cho biết trong khi dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo 26 tuổi người Ý.

Chiesa vẫn chưa chơi cho câu lạc bộ Merseyside sau khi gia nhập kỳ chuyển nhượng cuối mùa từ gã khổng lồ Ý Juventus.

“Tại sao chúng tôi lại mang anh ấy đến… Tôi mang về những cầu thủ chất lượng và tôi tin rằng anh ấy đúng như vậy. Kết hợp chất lượng với tỷ lệ làm việc và văn hóa của câu lạc bộ này, đội bóng này, anh ấy mang đến điều đó với sự kết hợp của một số vị trí,” cầu thủ người Hà Lan nói.

“Anh ấy đang ở cùng đội, và vì tôi đã nói đây là lần đầu tiên anh ấy đến đây nên sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy bắt đầu vào ngày mai… Nhưng anh ấy sẽ ra sân vài phút nếu chúng tôi cần. Anh ấy đã có thời gian tập luyện và còn quá sớm để chơi đủ 90 phút, nhưng hy vọng sẽ có vài phút trong trận đấu sắp tới.”

Thủ môn người Brazil của Liverpool, Alisson Becker, rất hào hứng được chơi ở Champions League khi câu lạc bộ trở lại thi đấu sau một mùa giải vắng bóng.

“Hãy tưởng tượng điều gì đó bạn thực sự thích làm và sau đó bạn không làm nó trong một năm, bạn sẽ mong chờ được làm lại nó biết bao. Đó là cảm giác của chúng tôi”, Alisson, người đã giúp Liverpool vô địch giải đấu năm 2019, cho biết.

“Chơi ở Champions League là một trong những lý do tôi đến châu Âu từ Brazil. Không chơi ở đó mùa trước thực sự khó khăn. Nhưng chúng tôi lại ở đây, vượt qua vòng loại từ một giải đấu thực sự khó khăn ở Premier League.”

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.