Trận derby Hollywood: Birmingham của Tom Brady đánh bại Wrexham của Ryan Reynolds 3-1

Tom Brady là cổ đông thiểu số ở Birmingham trong khi Ryan Reynolds và Rob McElhenney là đồng sở hữu của Wrexham.

Jay Stansfield (phải) ăn mừng sau khi ghi bàn thắng thứ hai. (Hình ảnh Getty)

Jay Stansfield (phải) ăn mừng sau khi ghi bàn thắng thứ hai. (Hình ảnh Getty)

Tom Brady vĩ đại của NFL đã chơi tốt hơn các ngôi sao điện ảnh Ryan Reynolds và Rob McElhenney trong bối cảnh khó có thể xảy ra của bóng đá hạng ba nước Anh khi Birmingham đánh bại Wrexham 3-1 trong ‘trận derby Hollywood’ vào thứ Hai. Brady là cổ đông thiểu số trong việc theo đuổi cơ hội thăng hạng ở Birmingham, trong khi Reynolds và McElhenney là đồng sở hữu của đội dẫn đầu League One Wrexham.

Cũng đọc: Al Nassr chật vật để hòa 1-1 ở trận mở màn Champions League châu Á

Cuộc đụng độ trên sân St Andrew’s của Birmingham có sức mạnh ngôi sao ngoài sân cỏ trên khán đài nhiều hơn đáng kể so với trên sân.

Brady ngồi cạnh cựu đội trưởng đội tuyển Anh David Beckham, một trong những con trai của Beckham và chuyên gia nổi tiếng Gary Neville, người đã chơi cùng Beckham cho cả Manchester United và đội tuyển Anh.

Rob McElhenney (trái) và Tom Brady bắt kịp trước cuộc đụng độ. (Ảnh AP)

McElhenney cũng có mặt khi Wrexham chịu trận thua đầu tiên trong mùa giải, trong khi Birmingham vẫn bất bại.

Ngôi sao của Deadpool Reynolds và nam diễn viên Trời luôn nắng ở Philadelphia McElhenney đã mua lại Wrexham vào năm 2020, với sự tiếp quản bất ngờ của họ được ghi lại trong loạt phim tài liệu ‘Chào mừng đến với Wrexham’ đã mang lại cho câu lạc bộ xứ Wales chưa được báo trước trước đây một lượng người theo dõi toàn cầu.

Wrexham kể từ đó đã thăng hạng đáng kể từ giải hạng năm National League lên League One với những lần thăng hạng liên tiếp.

Ngược lại, Birmingham đã trải qua thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử gần đây của họ kể từ khi Brady tham gia vào vụ tiếp quản vào năm 2023 do người bạn Tom Wagner, một doanh nhân có trụ sở tại Hoa Kỳ, đứng đầu.

Brady, người đã nghỉ hưu vào năm 2023 sau 23 mùa giải ở NFL, là nhà vô địch Super Bowl bảy lần với tư cách là tiền vệ cho New England Patriots và Tampa Bay Buccaneers.

Nhưng Birmingham đã xuống hạng ở League One mùa giải trước lần đầu tiên kể từ năm 1995, với huyền thoại Wayne Rooney của Manchester United – bị sa thải sau 83 ngày thống trị khốn khổ – trong số sáu huấn luyện viên được The Blues sử dụng trong một chiến dịch hỗn loạn.

Tuy nhiên, cựu trợ lý huấn luyện viên của Tottenham, Chris Davies dường như đang lập lại trật tự, với chiến thắng hôm thứ Hai giúp Birmingham có điểm bằng điểm với Wrexham, với một trận đấu trong tay.

Jack Marriott đã sớm đưa Wrexham dẫn trước nhưng bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng (13 triệu đô la) Jay Stansfield đã tìm cách nào đó để hoàn trả khoản phí chuyển nhượng đắt đỏ bằng cách gỡ hòa cho Birmingham và sau đó đưa đội chủ nhà dẫn trước ở phút thứ 52.

Bảy phút sau, pha lập công xuất sắc của tiền vệ Nhật Bản Tomoki Iwata nâng tỉ số lên 3-1.

Tuy nhiên, giống như tất cả những bộ phim kinh dị hay nhất của Hollywood, có một bước ngoặt muộn, khi Birmingham bị giảm xuống còn 10 người khi Krystian Bielik bị đuổi khỏi sân vì thẻ vàng thứ hai sau một pha phạm lỗi liều lĩnh với Andy Cannon.

Mặc dù vậy, không bao giờ có bất kỳ nguy cơ nào về việc Wrexham chủ mưu kiểu ‘đẩy trở lại’ gắn liền với sự nghiệp xuất sắc của Brady khi đội của vận động viên thể thao này đánh bại phe của các diễn viên.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.