Hürzeler và Brighton vẫn bất bại


Fabian Hürzeler, Huấn luyện viên của Brighton & Hove Albion

Fabian Hurzeler và Brighton & Hove Albion ở lại sau ngày thi đấu thứ tư giải ngoại hạng bất bại. Tuy nhiên, đã có một trở ngại nhỏ.

Bởi đội bóng của huấn luyện viên bóng đá Đức thi đấu trên sân nhà với đội thăng hạng Thị trấn Ipswich không vượt quá tỷ số 0-0. các “Hải âu” là đội thống trị trong suốt mùa giải. Với tỷ lệ cầm bóng gần 70%, Brighton có một số cơ hội tốt để ghi bàn. Danny Welbeck, Georginio Rutter và Evan Ferguson không thể vượt qua thủ môn Arijanet Muric của Ipswich.

Sau 4 trận, đội Hürzeler có được 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Trận sân nhà tiếp theo của Brighton & Hove Albion tiếp tục diễn ra vào ngày 22/9. Khách vào Sân vận động Falmer vậy thì Rừng Nottingham.

Haaland ghi bàn thắng thứ 9 và 10 ở giải VĐQG

thành phố Manchester đã có thể chiếm ưu thế với chiến thắng 2:1 (2:1) trên sân nhà Brentford FC một lần nữa trông cậy vào vua phá lưới Erling Haaland. Cầu thủ người Na Uy đã lật ngược tình thế trận đấu với các bàn thắng thứ 9 và 10 ở các phút 19 và 32. Yoane Wissa đưa đội khách dẫn trước ngay phút đầu tiên. Tại City, cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia Đức Ilkay Gündogan lần đầu tiên trở lại đội hình xuất phát kể từ khi trở lại Manchester.

Liverpool phá sản

FC Liverpool đã có trận thua bất ngờ 0-1 trên sân nhà trước Rừng Nottingham cắm vào. Callum Hudson-Odoi ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội khách ở phút 72. Manchester United ăn mừng tại FC Southampton chiến thắng 3-0 rõ ràng. Đối với “Quỷ đỏ” Matthijs de Ligt, Marcus Rashford và Alejandro Garnacho gặp nhau.

Gabriel khiến Arsenal FC cổ vũ

Vì sai lầm của Liverpool mà FC giờ đây Arsenal di chuyển qua trong bảng. các “Pháo thủ” thắng trận derby London vào Chủ nhật Tottenham Hotspur với 1:0 (0:0). Trung vệ Gabriel ghi bàn thắng đẹp mắt trong ngày bằng cú đánh đầu ở phút 64. các “Thúc đẩy” Sau đó, họ thử lại mọi cách, nhưng quá vô hại khi phạm lỗi nên có thể gây nguy hiểm nghiêm trọng cho khung thành của David Raya.

Tại Arsenal, Kai Havertz chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm nhưng không ra sân nhiều. Timo Werner vào sân cho Tottenham trong 10 phút cuối trận nhưng không thể làm gì.

Newcastle thắng với 2 bàn thắng đẹp mắt

Cũng đã vượt qua Liverpool Newcastle United. Lúc 2:1 (0:1) ở Wolverhampton Mario Lemina ban đầu đưa đội chủ nhà dẫn trước (thứ 36). Nhưng trong 15 phút cuối cùng, Fabian Schär ghi bàn vào góc trái để gỡ hòa (thứ 75), và năm phút sau, Harve Barnes đã lật ngược tình thế hoàn toàn bằng một cú sút vào góc phải.

Vắng Füllkrug, West Ham chỉ có 1 điểm

Vắng tiền đạo đội tuyển quốc gia Niclas Füllkrug, người bị chấn thương gân Achilles Tây Ham United đã ngăn chặn được sự thất bại ở giây cuối cùng. Tỉ số 1:1 (0:1) tại FC Fulham Cầu thủ người Anh Danny Ings đã cản phá bàn thắng của Raul Jimenez (24′) ở phút bù giờ thứ năm. HLV Oliver Glasner cũng ngăn cản Cung điện pha lê Thất bại muộn màng, cựu tiền đạo Bundesliga Jean-Philippe Mateta (thứ 47/90 + 2, đá phạt đền) cứu thua 2-2 (0-2) trước thành phố Leicester.

Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu: Số liệu thống kê về Ngoại Hạng Anh rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng. Lịch thi đấu bóng đá.