AC Milan ăn mừng, Inter gây thất vọng


Lautaro Martinez (r.) và Warren Bondo tranh giành bóng

Á quân bóng đá Ý AC Milan đã chấm dứt thời kỳ khô hạn và ăn mừng chiến thắng đầu tiên của mùa giải vào ngày thi đấu thứ 4. Ngược lại, Inter Milan lại mắc sai lầm trong cuộc đọ sức ở khu vực Monza.

Inter lẽ ra đã giành lại vị trí dẫn đầu bảng với ba điểm trước AC Monza, đội vẫn chưa thắng, nhưng họ không thể vượt qua trận hòa 1-1 (0-0). Điều này có nghĩa là Napoli vẫn ở vị trí đầu tiên.

Inter gần như không có được điểm nào khi Dany Mota trắng trợn đưa bóng vượt lên dẫn trước ở phút 81. Phải đến phút 88, tuyển thủ Hà Lan Denzel Dumfries mới gỡ hòa.

Milan có hiệp 1 xuất sắc

Vào tối thứ Bảy, AC Milan đã giành chiến thắng 4-0 (4-0) trước FC Venice, đội vẫn chưa có được chiến thắng nào nhờ có hiệp một xuất sắc. Người Ý cũng có được sự tự tin đáng kể trước cuộc đọ sức ở Champions League vào thứ Ba (17 tháng 9 năm 2024) với FC Liverpool.


Các cầu thủ AC Milan ăn mừng bàn thắng

Các cầu thủ AC Milan ăn mừng bàn thắng

Theo Hernandez (phút thứ 2) đưa đội chủ nhà sớm giành chiến thắng. Youssouf Fofana (18), cựu cầu thủ Dortmund Christian Pulisic (25, đá phạt đền) và Tammy Abraham (29, đá phạt đền) đã sớm làm rõ mọi chuyện. Trong hiệp hai, Hans Nicolussi Caviglia của Venice bị phạt thẻ vàng-đỏ vì phạm lỗi nhiều lần (73′), nhưng tỷ số vẫn là 4-0.

Hummels phải chờ trận ra mắt Roma

Cựu vô địch thế giới Mats Hummels vẫn phải chờ ngày ra mắt trong màu áo AS Roma. Trong trận sân khách cay đắng với tỷ số 1-1 (1-0) trước CFC Genoa, hậu vệ này phải ngồi dự bị cả trận. Hummels chuyển đến Rome theo dạng chuyển nhượng tự do vào đầu tháng 9 sau khi hết hạn hợp đồng với Borussia Dortmund.

Hummels lẽ ra đã có thể giúp đỡ trong giai đoạn cuối khi Genoa gỡ hòa ở phút bù giờ nhờ công của Koni de Winter. Vào thời điểm đó, hạn ngạch thay thế đã hết. Bàn mở tỷ số cho đội bóng của HLV Daniele de Rossi được ghi bởi tiền đạo người Ukraine Artem Dovbyk (thứ 37).

Manu Koné đã chơi ở hàng tiền vệ của Roma hơn 90 phút. Cầu thủ 23 tuổi chuyển từ Borussia Mönchenladbach đến thủ đô nước Ý vào mùa hè này với giá khoảng 20 triệu euro.

Gosens thua Florence tại Atalanta

Robin Gosens, người đã thua 2-3 trước câu lạc bộ cũ Atalanta Bergamo với AC Fiorentina, không có gì đáng cười. Florence, giống như Rome, vẫn chưa thắng ở mùa giải này.

Trong hiệp một đầy cuồng nhiệt, Florence đã dẫn trước 2-1, nhưng để thủng lưới một cú đúp ngay trước khi hiệp một kết thúc. Bàn thắng ấn định chiến thắng của Atalanta được ghi bởi cựu cầu thủ Leipzig, Ademola Lookman (45.+1), người đã suýt một tay đánh bại Bayer Leverkusen trong trận chung kết Europa League với 3 bàn thắng.

Juve y tá 0:0

Juventus Turin chỉ có trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước FC Empoli. Đội bóng của HLV Thiago Motta đang đứng thứ 3 trên BXH.

Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu: Số liệu thống kê về Ngoại Hạng Anh rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng. Lịch thi đấu bóng đá.