Erling Haaland của Manchester City chỉ cách Cristiano Ronaldo một bàn thắng để lập kỷ lục ghi bàn mới

Tất cả những thành tích của anh ấy cho đến mùa này đã nâng tổng số bàn thắng của anh ấy cho Man City lên con số đáng kinh ngạc là 99 chỉ sau 103 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Haaland đang đứng trước đỉnh cao của sự vĩ đại, khi anh chỉ cách Cristiano Ronaldo (X) một bàn thắng duy nhất

Haaland đang đứng trước đỉnh cao của sự vĩ đại, khi anh chỉ cách Cristiano Ronaldo (X) một bàn thắng duy nhất

Những điều so sánh nhất không thể gói gọn được sự vĩ đại tột cùng mà Erling Haaland dường như đã được định sẵn. Tiền đạo của Manchester City đã phá vỡ nhiều kỷ lục Premier League trong khoảng thời gian ngắn ngủi ở câu lạc bộ này và đã gây bão trên toàn thế giới với sở trường ghi bàn không ngừng nghỉ của mình.

Cầu thủ người Na Uy hiện đang đứng ở đỉnh cao của sự vĩ đại, khi anh chỉ còn cách mục tiêu vượt qua không ai khác ngoài chính Cristiano Ronaldo để lập kỷ lục ghi bàn mới.

Etihad đã trở thành sân đấu của Haaland, khi hiện tượng này đã ghi 70 bàn thắng chỉ sau 50 trận kể từ khi ký hợp đồng với nhà đương kim vô địch.

Haaland đã có được phong độ vượt trội cho câu lạc bộ, khi ghi 9 bàn sau 4 trận mở màn Premier League mùa này, bao gồm cả những cú hat-trick liên tiếp trong quá trình đó.

Chín bàn thắng của anh cũng phá vỡ kỷ lục ghi tám bàn trong bốn trận đầu tiên của Manchester United mùa giải 2011/12 của Wayne Rooney, để lập kỷ lục Premier League về số bàn thắng ghi được nhiều nhất trong bốn trận đầu tiên của một đội trong một mùa giải Premier League.

Tất cả những thành tích của anh ấy cho đến thời điểm hiện tại trong mùa giải này đã nâng tổng số bàn thắng của anh ấy cho Man City lên con số đáng kinh ngạc là 99 chỉ sau 103 lần ra sân, và giờ anh ấy chỉ còn cách mục tiêu một bàn thắng nữa là đánh bại một cầu thủ ghi bàn huyền thoại khác của trận đấu: Cristiano Ronaldo.

Nếu cầu thủ 24 tuổi này ghi bàn vào lưới đội bóng Ý Inter Milan trong trận mở màn UEFA Champions League của Man City, anh cũng sẽ phá kỷ lục của Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ ghi 100 bàn thắng nhanh nhất cho một câu lạc bộ.

Cựu tiền đạo Manchester United Cristiano Ronaldo lập kỷ lục không phải ở Old Trafford mà là cho “Los Blancos” Real Madrid, ghi bàn thắng kỷ lục chỉ sau 105 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Cầu thủ vĩ đại người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục khẳng định mình là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất từng có trong lịch sử của câu lạc bộ được vinh danh, kết thúc sự nghiệp của mình cho đến nay với việc Real Madrid đã ghi 451 bàn sau 438 lần ra sân thi đấu.

Với sự sung mãn của Haaland trong nhiệm kỳ ngắn ngủi của anh ấy cho đến nay tại Manchester City, người ta không thể vượt qua cầu thủ người Na Uy để sớm vượt qua những người giỏi nhất trong lĩnh vực kinh doanh, nếu tất cả đều có lợi cho anh ấy.

Khi được hỏi liệu ông có ngạc nhiên trước khả năng ghi bàn kỳ lạ của cầu thủ người Na Uy hay không, HLV Pep Guardiola của Man City đã nói đùa về thành tích ghi bàn của chính mình khi còn là cầu thủ ở FC Barcelona.

“Một chút, ừ. Bạn có biết tại sao không? Tôi đã thi đấu chuyên nghiệp 11 năm, với tư cách là một cầu thủ bóng đá, bạn biết đấy, trước đây tôi từng là một cầu thủ bóng đá và tôi đã ghi được 11 bàn thắng. Anh chàng này, trong 4 trận, đã ghi 9 bàn,” Guardiola nói đùa trong cuộc họp báo trước trận mở màn UEFA Champions League của Man City trước Inter.

“Vậy là anh ấy còn một trận nữa và có thể gỡ hòa cho tôi, hãy tưởng tượng xem điều này có làm tôi ngạc nhiên không?”



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.