ISL 2024-25: Người chiến thắng Jordan Murray ký kết thỏa thuận cho Jamshedpur FC trong chiến thắng lội ngược dòng 2-1 trước FC Goa

Bị dẫn trước 1-0 cho đến phút thứ 74 của trận đấu, bàn thắng của Javier Siverio và Jordan Murray đã đảm bảo cho Men of Steel giành được ba điểm trên đường.

(Tín dụng: ISL Media)

(Tín dụng: ISL Media)

Jamshedpur FC đã giành chiến thắng lội ngược dòng 2-1 trước FC Goa trong trận đấu đầu tiên của họ tại Indian Super League (ISL) mùa giải 2024-25 tại Sân vận động Jawaharlal Nehru ở Goa vào thứ Ba.

Bị dẫn trước 1-0 cho đến phút thứ 74 của trận đấu, bàn thắng cách biệt của Javier Siverio và Jordan Murray đã đảm bảo cho Những người đàn ông thép giành được ba điểm trên đường.

Bất chấp việc tuyến trên của họ phải tăng cường khi cần thiết, chính thủ môn Albino Gomes của Jamshedpur FC là người đã giúp họ cạnh tranh trong suốt trận đấu ngay từ đầu. Các cầu thủ FC Goa Armando Sadiku và Carl McHugh đã thử thách Gomes bằng những nỗ lực tầm xa trong cả hai hiệp. Tuy nhiên, tận dụng lợi thế của mình là thân hình cao lớn, người gác đền đã giữ chân họ bằng một màn trình diễn chắc chắn.

Sadiku tìm được bàn thắng ngay trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Tiền vệ Rowllin Borges dẫn bóng về phía trước và thực hiện đường chuyền đơn giản cho tiền đạo khi hiệp một còn vài giây. Sadiku nắm bắt cơ hội và với hiệu quả tuyệt vời, sút bóng vượt qua Gomes để đưa FC Goa vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, Jamshedpur FC đã gia tăng cường độ khi trận đấu bước vào nửa giờ cuối cùng. Siverio kiếm được quả phạt đền từ Onei Onaindia trong vòng 18m và bình tĩnh thực hiện quả đá phạt đền để gỡ hòa ở phút 74. Đội khách lẽ ra đã có được một trận hòa trong trận đấu sân khách này, nhưng huấn luyện viên trưởng Khalid Jamil đã tung ra các phương án tấn công, liên tục gây áp lực lên hàng thủ FC Goa.

Cuối cùng, nó đã được đền đáp khi Mobashir Rahman của Jamshedpur FC thực hiện một cú lốp bóng hoàn hảo cho Murray đang lao tới ở bên cánh trái. Murray kiểm soát bóng bằng pha chạm bóng đầu tiên khéo léo rồi cắt vào trong, di chuyển ngay ngoài vòng cấm. Thay vì chọn đường chuyền, anh ấy tin vào bản năng của mình và nhắm mục tiêu mạnh mẽ vào cột dọc. Bóng đi chệch cột dọc và đi vào lưới ở phút 93, mang về 3 điểm cho Jamshedpur FC.

Người biểu diễn chính của trận đấu

Albino Gomes (Jamshedpur FC)

Gomes đã thực hiện bốn pha cứu thua và một lần cản phá để ngăn chặn Sadiku liên tục trêu chọc. Trong khi Siverio và Murray ghi bàn, sự bình tĩnh của thủ môn này trong những pha bóng đầy thử thách cũng đáng được khen ngợi.

Điều gì tiếp theo cho cả hai đội?

FC Goa sẽ thi đấu tiếp theo với Mohammedan SC vào ngày 21 tháng 9, trong khi Jamshedpur FC gặp Mumbai City FC cùng ngày.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.