Inter Miami Gaffer Gerardo Martino tiết lộ về thể lực của Lionel Messi trước các trận đấu đối đầu

Martino xác nhận sự sẵn sàng của Messi trong các trận đấu sắp tới của Herons với Atlanta United, New York City và Charlotte FC, nhưng cũng đề cập đến việc quản lý khối lượng công việc của siêu sao người Argentina trong tuần bận rộn phía trước.

Lionel Messi. (Ảnh AP)

Lionel Messi. (Ảnh AP)

Huấn luyện viên trưởng của Inter Miami, Gerardo Martino dường như khá lo lắng về khối lượng công việc của Lionel Messi, người vừa mới trở lại đội sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Siêu sao người Argentina đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 7 trước khi có sự trở lại ấn tượng trong trận đấu cuối cùng của Major League Soccer (MLS) với Philadelphia Union.

Anh ấy đã bỏ lỡ tới 8 trận đấu cho câu lạc bộ của mình do chấn thương mắt cá chân mà anh ấy gặp phải trong trận chung kết Copa America với Colombia. Messi đánh dấu sự trở lại của mình bằng màn trình diễn ấn tượng. Anh ghi một cú đúp và kiến ​​tạo vào lưới Philadelphia khi Inter Miami giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà.

Sau khi trận đấu kết thúc, Martino thừa nhận Messi không gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến thể lực trong suốt 90 phút thi đấu. Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng của Inter Miami có thể cân nhắc cho Messi nghỉ thi đấu ở một trong ba trận MLS tiếp theo, tất cả đều được lên lịch vào tuần tới. The Herons chuẩn bị chơi các trận sân khách đối đầu với Atlanta United và New York City trước khi đối đầu với Charlotte FC trên sân nhà. Martino đã xác nhận rằng Messi sẽ có mặt trong tất cả các trận đấu đó.

“Leo ổn, anh ấy đã kết thúc trận đấu tốt. Rõ ràng là mệt mỏi. Đây là 90 phút đầu tiên sau một thời gian dài nhưng nó đã kết thúc rất tốt đẹp. Anh ấy sẽ đi du lịch đến cả hai trò chơi. Anh ấy có mặt nhưng có ba trận đấu trong tuần này bao gồm cả việc di chuyển, vì vậy chúng tôi phải xem điều đó hàng ngày. Dù anh ấy ở đâu, chắc chắn anh ấy sẽ luôn được nhớ đến. Vì vậy, chúng tôi rất vui khi có thể đưa anh ấy trở lại đội,” Gerardo Martino nói, theo GOAL.

Martino cũng gợi ý về việc chuyển sang ngồi dự bị trong các trận đấu MLS sắp tới. Anh ấy nói, “Chúng tôi không thay thế anh ấy (Messi) một cách cá nhân bởi vì cá nhân họ không thể thay thế được, nhưng chúng tôi đã cố gắng đảm bảo rằng về mặt tổng thể, toàn đội có được một diện mạo khiến nó trở nên đáng tin cậy và tôi nghĩ rằng trong những gì chúng tôi đã làm, điều đó dường như với tôi rằng mọi chuyện diễn ra khá tốt.”

Trong khi đó, Messi đã trở thành cầu thủ ghi 15 bàn thắng và nhiều đường kiến ​​tạo nhanh nhất trong lịch sử MLS. Anh đã cán mốc 19 trận. Nhà vô địch FIFA World Cup 2022 giờ đây sẽ tìm cách tiếp tục phong độ thăng hoa của mình trong phần còn lại của mùa giải và giúp Inter Miami bảo vệ danh hiệu. Inter Miami hiện dẫn đầu bảng xếp hạng Eastern Conference với 62 điểm.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.