Al-Nassr của Cristiano Ronaldo công bố Stefano Pioli là huấn luyện viên mới

Al-Nassr đứng thứ hai trong giải đấu trước Al-Hilal mùa trước dưới thời Luis Castro và thua hai trận chung kết cúp quốc gia trước cùng một đối thủ.

Stefano Pioli được cho là đã ký hợp đồng 3 năm. (Ảnh AP)

Stefano Pioli được cho là đã ký hợp đồng 3 năm. (Ảnh AP)

Cristiano Ronaldo có thêm một huấn luyện viên mới ở Ả Rập Saudi.

Al-Nassr đã bổ nhiệm cựu huấn luyện viên AC Milan Stefano Pioli vào thứ Tư, một ngày sau khi sa thải Luis Castro.

Pioli 58 tuổi đã dẫn dắt Milan tới chức vô địch Serie A vào năm 2022 và sau đó đưa đội bóng này lọt vào vòng 4 đội cuối cùng của Champions League vào năm 2023 trước khi rời câu lạc bộ vào tháng 5.

Castro đã bị sa thải sau khởi đầu mùa giải chậm chạp với chỉ một chiến thắng sau ba trận ở giải VĐQG.

Vào tháng 4 năm 2023, huấn luyện viên Rudi Garcia rời Al-Nassr sau khi không đảm bảo được ngôi đầu dù Ronaldo đã đến trước đó 4 tháng.

Al-Nassr đứng thứ hai trong giải đấu trước Al-Hilal mùa trước dưới thời Castro và thua hai trận chung kết cúp quốc gia trước cùng một đối thủ.

Trận đấu cuối cùng của Castro là trận hòa 1-1 với Al-Shorta của Iraq trong trận đấu hôm thứ Hai tại giải đấu Asian Champions League Elite.

Truyền thông trong nước đưa tin Pioli đã ký hợp đồng 3 năm.

Trận đấu đầu tiên của anh ấy huấn luyện bên ngoài nước Ý sẽ diễn ra vào thứ Sáu với Al-Ettifaq, đội bóng được huấn luyện bởi Steven Gerrard vĩ đại của Liverpool.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.