Sự tinh tế của Hollywood ở giải hạng Ba Anh


Tom Brady cùng David và Romeo Beckham

Thành phố BirminghamAFC Wrexham những lo lắng trong giải đấu mộtgiải đấu thứ ba của Anh, đã thu hút sự chú ý – nhờ những người chủ và người hâm mộ nổi tiếng. Cuộc đọ sức trực tiếp giữa hai câu lạc bộ đã gây ra rất nhiều sự cường điệu ở Anh.

Tối thứ hai, giải hạng ba tiếng Anh. Một khung cảnh thường không hứa hẹn cho một sân khấu bóng đá lớn. Nhưng trận đấu giữa Birmingham City và AFC Wrexham cũng không phải là một trận đấu bình thường ở giải hạng ba. Những ngày trước đây trên các phương tiện truyền thông ở Anh chỉ có khoảng “Hollywood-Derby” bài phát biểu.

Tất nhiên điều này là do những người chủ nổi tiếng của câu lạc bộ: Ryan Reynolds và bạn diễn Rob McElhenney đã mua lại Wrexham, câu lạc bộ đến từ các tỉnh của xứ Wales, ba năm trước và dẫn dắt họ từ giải hạng năm lên giải hạng ba. Và một Tom Brady nào đó nắm giữ cổ phần ở thành phố Birmingham thông qua một công ty đầu tư của Mỹ. McElhenney đã mời huyền thoại NFL Brady tham gia trận đấu thông qua mạng xã hội vào tuần trước và nhận được phản hồi tuyệt vời như mong đợi.

Birmingham vs Wrexham – với Tom Brady và Beckhams

Brady thực sự đã đến Birmingham vào tối thứ Hai (16 tháng 9 năm 2024) và mang theo David Beckham và con trai Romeo. Họ cùng nhau ăn mừng chiến thắng 3-1 của Birmingham, và đám đông ngôi sao trên khán đài đương nhiên thống trị những hình ảnh về trận đấu sau đó. Thậm chí còn có tin đồn trước rằng trò chơi có thể được chuyển sang Mỹ – điều này ít nhất đã được thực hiện nghiêm túc đến mức người Anh Liên đoàn bóng đá cảm thấy buộc phải phủ nhận nó.


Ryan Reynolds

Tinh tế Hollywood ở Wrexham: Ryan Reynolds

Sự cường điệu xung quanh các “câu lạc bộ Hollywood” từ giải hạng ba nước Anh giờ đây có vẻ hơi quá đáng. Mặt khác, ở Đức, trong một thời gian, đã có rất nhiều ồn ào về các giải đấu mới trong hội trường, được tiếp thị với sự giúp đỡ của các cựu tuyển thủ quốc gia, đại diện của giới game thủ hoặc những người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Birmingham City – từ Europa League đến giải hạng ba

Mặt khác, Birmingham và Wrexham vẫn có nền bóng đá chuyên nghiệp thực sự đang diễn ra. Với những kế hoạch đầy tham vọng: Birmingham City, đội từng thi đấu tại Europa League năm 2011, đang nỗ lực xây dựng lại chính mình sau khi ông chủ trước đó đến từ Trung Quốc khiến câu lạc bộ này lâm vào cảnh điêu đứng về tài chính. Bất chấp hơn 25 triệu euro mà việc bán cây nhà lá vườn Jude Bellingham mang về cho Dortmund, cùng những tên tuổi huấn luyện nổi bật như Gianfranco Zola và gần đây nhất là Wayne Rooney.

Mùa giải trước, Birmingham rơi xuống giải hạng 3 nhưng hiện đang trên con đường củng cố dưới quyền chủ mới. Giám đốc điều hành Garry Cook gần đây nhất đã làm việc ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út nhưng cũng tham gia quản lý thành phố Manchester được tuyển dụng. Trước mùa giải, Birmingham đã chi khoảng 20 triệu bảng để mua cầu thủ mới. Nhưng sân vận động đổ nát cũng đã được cải tạo; hai khán đài đã đóng cửa vì lý do an ninh trong nhiều năm.

Wrexham và Birmingham đứng đầu hạng ba

Sau khi giành chiến thắng trong trận đấu đỉnh cao của League One, Birmingham hiện đang đứng ở vị trí thứ hai, kém đội dẫn đầu Wrexham một trận, đội đã phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải ở Birmingham. Cầu thủ người xứ Wales cũng có thể mơ thăng hạng và tiến bộ hơn nữa – rõ ràng cả hai câu lạc bộ đều có nhiều thứ để cống hiến hơn những tên tuổi lớn trên khán đài.

Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu: Số liệu thống kê về Ngoại Hạng Anh rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng. Lịch thi đấu bóng đá.