Ở Hanover có sự bình tĩnh trong sức mạnh – cũng ở Paderborn


Các chuyên gia của Hanover là Nicolo Tresoldi (l.) và Jessic Ngankam.

Đội bóng hạng hai Hannover 96 đã khởi đầu mùa giải tốt với 10 điểm sau 5 trận và tỏ ra bình tĩnh trước trận đấu sân khách hôm nay ở Paderborn. Nhưng năm ngoái cũng vậy, mọi chuyện ban đầu có vẻ phát triển tích cực đối với Lower Saxony.

Sau 12 ngày thi đấu, đội bóng của huấn luyện viên Stefan Leitl đứng ở vị trí thứ ba và sau đó vượt qua đội dẫn đầu FC St. Pauli với tỷ số hòa 0-0. Nhưng con số 0 này chính là khởi đầu cho chuỗi 6 trận không thắng khiến 96 lao thẳng xuống vị trí thứ 9 và làm giảm đáng kể tham vọng thăng hạng của họ sau nửa đầu mùa giải.

Angstgegner Paderborn?

Trong số những điều khác, Lower Saxony đã thua 0-1 trước SC Paderborn trong giai đoạn này, đội đã phát triển thành một đối thủ đáng sợ: trong số mười trận đấu tay đôi, họ thắng một trận lần đầu tiên vào tháng 5 năm nay (3-2), trong khi ở Paderborn, họ thua 5/5 trận thua, trong đó có 4 trận không ghi bàn.

Hannover 96 cho đến nay chỉ là thế lực trên sân nhà

Việc loạt phim tiêu cực này kết thúc vào tối nay (6h30 tối, tại NDR Livecenter) không phải là điều chắc chắn, bởi vì một mặt SCP vẫn bất bại và mặt khác, khởi đầu mùa giải tốt thứ 96 chỉ dựa vào sức mạnh sân nhà của “Quỷ đỏ” (ba trận thắng). Không có chiến thắng nào và không có một bàn thắng nào trong ba trận sân khách – bao gồm cả trận thua đáng xấu hổ trước câu lạc bộ hạng ba Arminia Bielefeld.

“Jessicolo” mang lại hy vọng cho Leitl

Hiệu suất của 96 cầu thủ tấn công Nicolo Tresoldi và Jessic Ngankam vẫn có thể được cải thiện khi mỗi người ghi 1 bàn, nhưng HLV Leitl rất ấn tượng với bộ đôi tấn công như vũ bão sau chiến thắng 3-1 mới đây trước 1. FC Kaiserslautern trước đội Palatinate. lần đầu tiên cùng nhau với tư cách là người lãnh đạo kép.

Huấn luyện viên của 96 đặc biệt ca ngợi nguồn năng lượng mà “Jessicolo” mang lại trên sân: “Sẽ là chìa khóa quan trọng cho tương lai nếu nguồn năng lượng này liên tục được đưa vào sân để hòa vào trận đấu của chúng tôi.” Nói cách khác: Tresoldi và Ngankam nên trở lại đội hình xuất phát ở Paderborn.

Leitl khen ngợi bản hợp đồng mới Wdowik

Leitl có một nguồn hy vọng khác ở bản hợp đồng mới Bartlomiej Wdowik: Hậu vệ quốc gia Ba Lan, người mới được cho mượn từ câu lạc bộ hạng nhất Bồ Đào Nha SC Braga vào Ngày cuối cùng, đã chứng minh sự tin tưởng của huấn luyện viên bằng hai bàn thắng vào lưới Kaiserslautern: “Anh ấy rất bình tĩnh Ball, một lối chơi chuyền bóng tốt và mức độ hiểu biết cao về trận đấu. Hai đường kiến ​​tạo trong 11 phút xuất phát đầu tiên có thể nói là một màn ra mắt thành công.”

96 ổn định nhờ phòng ngự chắc chắn

Wdowik lấp đầy khoảng trống ở bên trái hàng phòng ngự do Bright Arrey-Mbi (Braga) và Derrick Köhn (Istanbul đầu tiên, bây giờ là Werder Bremen) để lại. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ ổn định hơn nữa hàng thủ vốn đã chắc chắn, vốn chỉ để thủng lưới 2 bàn sau 5 trận ở giải VĐQG.

Ngoài ra, nhóm đã chứng minh rằng họ có thể giải quyết những thất bại. Đội bóng Leitl nối tiếp trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Münster mới thăng hạng và bị loại khỏi cúp quốc gia với chiến thắng 1-0 trước HSV. Có nhiều điều cho thấy sự bình yên ở Hanover sẽ kéo dài trong một thời gian.

Đội hình có thể:

SC Paderborn: Boevink – Scheller, Götze, Brackelmann – Obermair, Castaneda, Herrmann, Zehnter – Bilbija, Michel – Kostons
Hannover 96: Zieler – Muroya, Neumann, Halstenberg, Wdowik – Christiansen, Leopold – Lee, Rochelt – Ngankam, Tresoldi

Chủ đề này trong chương trình:

Thể thao hiện tại | Ngày 20 tháng 9 năm 2024 | 9:17 tối

Từ thông tin về đội hình xuất phát, thống kê trận đấu: Số liệu thống kê về Ngoại Hạng Anh rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Ngoại Hạng Anh, bảng xếp hạng. Lịch thi đấu bóng đá.