Premier League: Manchester United bị cầm hòa 0-0 trước Crystal Palace

Đoàn quân của Erik ten Hag phải hài lòng với một điểm trong chuyến làm khách tới Selhurst Park vào thứ Bảy khi United có trận hòa 0-0 trước Palace.

Alejandro Garnacho của Manchester United chạy với quả bóng được theo dõi bởi Chris Richards của Crystal Palace, phải, trong trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Crystal Palace và Manchester United tại Selhurst Park ở London, Thứ Bảy, ngày 21 tháng 9 năm 2023. (Ảnh AP / Kin Cheung )

Alejandro Garnacho của Manchester United chạy với quả bóng được theo dõi bởi Chris Richards của Crystal Palace, phải, trong trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Crystal Palace và Manchester United tại Selhurst Park ở London, Thứ Bảy, ngày 21 tháng 9 năm 2023. (Ảnh AP / Kin Cheung )

Manchester United và Crystal Palace đã chơi bế tắc 0-0 tại Selhurst Park vào thứ Bảy khi không bên nào có thể ghi được bàn thắng trong cuộc chạm trán ở Premier League.

Đoàn quân của Erik ten Hag phải hài lòng với một điểm trong chuyến làm khách tới London khi cả hai bên đều không thể có được pha bóng quyết định dù có rất nhiều cơ hội ghi bàn.

Huấn luyện viên của United, ten Hag bắt đầu tấn công với Andre Onana trong khung thành phía sau bộ tứ phòng ngự Diogo Dalot, Lisandro Martinez, Matthijs De Ligt và Noussair Mazraoui. Christian Eriksen, Kobbie Mainoo và Bruno Fernandes ở giữa sân với Alejandro Garnacho và Amad Diallo ở hai bên cánh. Joshua Zirkzee xuất phát trước đội khách.

Oliver Glasner xếp đội Palace của anh ấy với cựu thủ môn United Dean Henderson ở giữa các vị trí, trong khi Maxence Lacroix, Marc Guehi và Chris Richards xếp hàng ở hàng hậu vệ ba người. Daniel Munoz, Adam Wharton, Daichi Kamada và Tyrick Mitchell được triển khai sâu hơn. Eddie Nketiah, Eberechi Eze và Jean-Philippe Mateta dẫn đầu cuộc tấn công của người London.

Garnacho đã vượt qua khung thành và có tư thế thuận lợi để ghi bàn trong hiệp một, nhưng Henderson đã cứu thua trận đấu nhờ nỗ lực từ đường biên ngang của anh ấy.

Garnacho người Argentina đã không may mắn khi chạm xà ngang sau khi bị Dalot chọc khe khi cú cứa lòng của anh ấy đập trúng cột dọc, trước khi rơi vào tay Fernandes, người cũng sút vọt xà ở nỗ lực thứ hai.

United bắt đầu nhanh chóng sau pha cản phá sau giờ nghỉ và Diallo suýt thực hiện cú cứa lòng từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực lại đi chệch cột dọc một cách đáng kinh ngạc và Palace có một cơ hội phản công, nhưng cuối cùng không thành công.

Fernandes thực hiện một pha trao đổi khéo léo với Zirkzee để đưa mình vào tầm sút, nhưng nỗ lực chân ngoài của anh lại đi chệch cột dọc. Garnacho đã kiểm tra thủ môn từ cự ly khoảng một giờ khi Henderson thực hiện nhiệm vụ một lần nữa với một pha cứu thua xuất sắc.

Onana đã thực hiện một pha cứu thua xuất sắc để từ chối cú sút của Mateta từ rìa vòng cấm và nỗ lực cản phá sau đó của Sarr để giữ cho bảng điểm không bị tích tắc. Eze chỉ còn cách rất xa để giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước khi nỗ lực của anh ấy từ trong vòng cấm đi chệch cột dọc khi Selhurst Park cùng thở dài.

Rasmus Hojlund và Manuel Ugarte vào thay Eriksen và Diallo khi trận đấu còn mười lăm phút nữa khi mười Hag tìm cách làm mới mọi thứ mà vẫn còn thi đấu.

Tuy nhiên, vào cuối chín mươi phút thi đấu, một trận đấu đáng lẽ có thể diễn ra theo cả hai hướng đã không diễn ra theo chiều hướng nào khi hai bên rơi vào bế tắc.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.