ISL 2024-25: Jamshedpur FC Pip Mumbai City FC 3-2 tại lò để duy trì khởi đầu hoàn hảo

Javi Hernandez ghi một cú đúp khi Jamshedpur FC đánh bại Mumbai City FC 3-2 ở Indian Super League 2024-25.

ISL 2024-25: Jamshedpur FC đánh bại Mumbai City FC 3-2 (FSDL)

ISL 2024-25: Jamshedpur FC đánh bại Mumbai City FC 3-2 (FSDL)

Jamshedpur FC đã ghi chiến thắng hấp dẫn trước Mumbai City FC 3-2 sau khi bị dẫn trước một bàn, để giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà tại Indian Super League (ISL) mùa giải 2024-25, tại Khu liên hợp thể thao JRD Tata vào tối nay.

Tiền vệ người Tây Ban Nha Javi Hernandez đã hỗ trợ sự trở lại sau khi Jordan Murray hủy bỏ pha tấn công của Nikolaos Karelis khi Men of Steel trên sân nhà đánh bại Islanders và lội ngược dòng để dẫn trước vào hiệp hai sau khi bị dẫn trước 1-0.

Mumbai City FC bắt đầu trận đấu với phong độ áp đảo. Phút thứ 5, họ có cơ hội đầu tiên khi Yoell van Nieff cướp bóng từ Javi Hernandez và thực hiện cú sút từ xa. Cú sút của anh ấy đi chệch cột dọc nhưng lại đi chệch cột dọc vài inch. Ba phút sau, Jamshedpur FC có được cơ hội tích cực đầu tiên sau khi Pratik Chaudhari thực hiện quả phạt góc trên đường chuyền của Javier Siverio, người đã chuyền bóng cho Jordan Murray. Tuy nhiên, cú sút của cầu thủ thứ hai lại đi chệch ra ngoài do quả phạt góc. Imran Khan thực hiện quả phạt góc do Tiri thực hiện, pha cản phá suýt khiến Mumbai City FC phải nhận bàn thua khi bóng đi chệch xà ngang.

Diễn biến càng căng thẳng ở phút thứ 8 khi Thaer Krouma đánh đầu tung lưới Stephen Eze. Nikolaos Karelis thu bóng, cú sút của anh phá vỡ sự bình tĩnh của lưới, vượt qua thủ môn Albino Gomes. Một phút sau, Karelis một lần nữa có cơ hội ghi bàn. Anh thực hiện đường căng ngang trong vòng cấm Jamshedpur FC và cố gắng vượt qua Gomes, nhưng thủ môn đã cản phá thành công, chỉ để thấy bóng rơi trúng chân Lallianzuala Chhangte. Tuy nhiên, nỗ lực yếu ớt của cầu thủ chạy cánh này một lần nữa bị Gomes cản phá và sau đó bị Eze cản phá.

Khi hiệp 3 của hiệp một bắt đầu, Jamshedpur FC bắt đầu khởi sắc. Các pha tấn công và tạt bóng liên tiếp của Imran Khan từ cánh phải cuối cùng đã giúp đoàn quân của Khalid Jamil khôi phục thế cân bằng, khi một quả tạt như vậy được Jordan Murray dẫn vào lưới. Bốn phút sau, Khan lại thực hiện quả tạt vào vòng cấm của Islanders để tìm Javier Siverio ở cuối pha. Tuy nhiên, cú đánh đầu của cầu thủ người Tây Ban Nha lần này đã bị Phurba Lachenpa cản phá.

Phút 44, Jamshedpur FC có bàn thắng dẫn trước sau cú đá phạt trực tiếp của Javi Hernandez đưa bóng đi chệch khung thành. Tình huống cố định được tiền vệ này thực hiện từ cánh phải đã đưa bóng thẳng vào lưới sau một số pha nhầm lẫn và phán đoán sai lầm của các hậu vệ Mumbai City FC và Lachenpa.

Jamshedpur FC bắt đầu hiệp hai từ nơi họ rời hiệp một. Lẽ ra họ đã có thể kéo dài khoảng cách dẫn trước ở phút 46 khi Javi Hernandez đệm bóng vào đường chuyền của Jordan Murray. Murray được tự do về khung thành và nhìn thẳng nhưng sự can thiệp kịp thời của Valpuia đã tránh được nguy hiểm cho Islanders. Ngay phút tiếp theo, Stephen Eze lẽ ra đã có thể ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải cho Men of Steel. Imran Khan bối rối và vượt qua van Nieff để thực hiện một quả tạt đẹp mắt vào khu vực 18m. Tuy nhiên, cú đánh đầu của Eze đã bị Lachenpa cản phá.

Ba phút sau, những nỗ lực của Jamshedpur FC đã được đền đáp khi Seiminlen Doungel kiến ​​tạo cho Javi Hernandez ghi bàn thắng thứ hai trong buổi tối. Doungel vượt qua hàng phòng ngự của Islanders và đi vào trong vòng cấm để thực hiện một quả tạt hoàn hảo đến chân Hernandez. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không ngại thử vận ​​​​may và chứng kiến ​​​​quả bóng rơi vào khung thành, khiến Lachenpa bị căng hoàn toàn và bị tàn phá trên mặt đất.

Mumbai City FC từ từ bắt đầu cố gắng quay trở lại trận đấu. Và cuối cùng, ở phút 77, họ đã tìm được câu trả lời. Yoell van Nieff đã thử một số động tác rê bóng ngay bên ngoài vòng cấm Jamshedpur và thực hiện một cú cứa lòng về phía khung thành, cuối cùng đã vượt qua Albino Gomes để rút ngắn khoảng cách dẫn trước. Những phút tiếp theo, đoàn quân của Petr Kratky tiếp tục gây sức ép để có bàn gỡ hòa nhưng hàng thủ kỷ luật của Jamshedpur FC dường như quá khó để bị chọc thủng.

Diễn viên chính của trận đấu

Javi Hernandez (Jamshedpur FC)

Javi Hernandez đã ghi một cú đúp và trong quá trình đó trở thành cầu thủ thứ ba ở ISL ghi bàn cho 5 câu lạc bộ khác nhau. Anh cũng tạo ra một cơ hội cho đồng đội Jordan Murray.

Điều gì tiếp theo cho cả hai đội?

Jamshedpur FC hiện sẽ tới Bhubaneswar để gặp Odisha FC vào ngày 28 tháng 9. Mumbai City FC sẽ được nghỉ ngơi và trở lại vào Tuần 4 để chào đón Bengaluru FC tại Mumbai Football Arena vào ngày 2 tháng 10.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.