Premier League: Manchester City cứu 2-2 trận hòa trước Arsenal 10 người tại Etihad

Erling Haaland đã mở tỷ số cho đội chủ nhà trước khi Pháo thủ vượt lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Riccardo Calafiori và Gabriel. John Stones đã từ chối chiến thắng nổi tiếng của đoàn quân Mikel Arteta với bàn gỡ hòa vào phút cuối để giành một điểm trên sân nhà.

John Stones của Manchester City, ở giữa, ghi bàn thắng thứ hai cho đội của anh ấy trong trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Manchester City và Arsenal tại sân vận động Etihad ở Manchester, Anh, Chủ nhật, ngày 22 tháng 9 năm 2024. (Ảnh AP / Dave Thompson)

John Stones của Manchester City, ở giữa, ghi bàn thắng thứ hai cho đội của anh ấy trong trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Manchester City và Arsenal tại sân vận động Etihad ở Manchester, Anh, Chủ nhật, ngày 22 tháng 9 năm 2024. (Ảnh AP / Dave Thompson)

Nhà vô địch Premier League Manchester City đã giành được một điểm tại Etihad khi họ có trận hòa 2-2 trước đội bóng đang khao khát danh hiệu Arsenal vào Chủ nhật.

Erling Haaland đã mở tỷ số cho đội chủ nhà trước khi Pháo thủ vượt lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Riccardo Calafiori và Gabriel. Arsenal bị giảm xuống còn 10 người khi Leandro Trossard bị đuổi khỏi sân trong hiệp một để bù giờ. John Stones đã từ chối chiến thắng nổi tiếng của đoàn quân Mikel Arteta với bàn gỡ hòa vào phút cuối để giành một điểm trên sân nhà.

Haaland đưa Man City vượt lên dẫn trước với pha lập công thứ 100 chỉ sau 105 trận cho câu lạc bộ để đưa đoàn quân của Pep Guardiola dẫn trước trên sân nhà khi trận đấu vẫn còn ở giai đoạn sơ khai.

Tuy nhiên, Arsenal đã bắt đầu trở lại trận đấu khi Calafiori người Ý ghi bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ từ bên ngoài vòng cấm từ bên ngoài vòng cấm để ghi bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ trong trận đấu đầu tiên trong màu áo đỏ trắng.

Thủ môn của Arsenal, Gabriel suýt đưa đội nhà vượt lên dẫn trước ở phút 38 nhưng không thể thực hiện cú đánh đầu từ quả phạt góc trong vòng cấm. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã không mắc sai lầm khi đưa đội của mình vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp một với cú đánh đầu đưa bóng vào lưới sau đường chuyền xuất sắc của Bukayo Saka vào vòng cấm từ quả phạt góc.

Mikel Arteta đã rất tức giận khi Trossard bị đuổi khỏi sân vì thẻ vàng thứ hai ở phút thứ tám của hiệp phụ đầu tiên vì một cú huých vào Bernardo Silva.

Trước 10 người, Arteta quyết định rút Saka để nhường chỗ cho Ben White, coi việc giữ lợi thế của họ là ưu tiên hàng đầu. David Raya đứng vững để cản hai cú sút uy lực của Josko Gvardiol đi chệch khung thành khi Man City liên tục gõ cửa.

Tuy nhiên, City đã cố gắng khôi phục thế cân bằng khi Stones, người vào sân từ băng ghế dự bị, đưa bóng vào lưới ở phút thứ bảy của hiệp hai, cộng thêm thời gian để giữ ngôi đầu bảng.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.