‘Nếu bạn gây áp lực lên Dembele, thì anh ấy sẽ không ghi bàn…’: Ông chủ PSG Luis Enrique cảnh giác khi chỉ định cầu thủ người Pháp là Vua phá lưới

Trong khi khen ngợi Dembele, người đã có 4 bàn thắng và 2 pha kiến ​​​​tạo mùa này, huấn luyện viên kêu gọi toàn đội phải cải thiện để không gây quá nhiều áp lực cho chỉ một cầu thủ.

Luis Enrique với Ousmane Dembele (AFP)

Luis Enrique với Ousmane Dembele (AFP)

Huấn luyện viên Luis Enrique của Paris Saint Germain đã thận trọng khi coi Ousmane Dembele là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tiếp theo của đội ông, nói rằng điều đó có thể gây bất lợi cho đội bóng của ông.

Bàn thắng trong hiệp hai của Dembele trong trận hòa 1-1 hôm thứ Bảy trước Reims đã giúp PSG duy trì chuỗi trận bất bại ở Ligue 1 và đưa anh trở thành tiền đạo hàng đầu để lấp đầy khoảng trống sau khi Kylian Mbappé chuyển đến Real Madrid để lại.

Tuy nhiên, trong khi khen ngợi cầu thủ chạy cánh 27 tuổi, người đã có 4 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo ở mùa giải này, huấn luyện viên kêu gọi toàn đội phải cải thiện để không gây quá nhiều áp lực cho chỉ một cầu thủ.

“Chúng tôi không tìm kiếm một cầu thủ ghi bàn, bởi vì nếu bạn gây áp lực lên Dembele và sau đó anh ấy không ghi được những bàn thắng mà bạn muốn anh ấy ghi, chúng tôi sẽ bắt đầu với các vấn đề,” huấn luyện viên nói trong cuộc họp báo. Thứ bảy.

“Điều chúng tôi muốn là đội giành chiến thắng. Ai ghi bàn? Tôi không quan tâm. Hãy để ai đó khoác áo PSG ghi bàn. Không có áp lực chỉ cho một người chơi. Toàn đội phải tiếp tục cải thiện”, anh nói thêm.

PSG đến Reims sau chiến thắng muộn trước đội bóng Tây Ban Nha Girona ở Champions League, nhưng phải vật lộn để tìm lại nhịp độ do thiếu các cầu thủ bị chấn thương như tiền đạo Marcos Asensio và thủ môn Gianluigi Donnarumma.

“Ngay từ đầu chúng tôi đã biết đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Họ đã chơi rất tốt, có thể lực rất tốt và cầm bóng giỏi”, huấn luyện viên nói thêm.

Tuy nhiên, Enrique tự tin rằng chiến thuật thay đổi vị trí của đội bóng sẽ mang lại lợi thế cho họ trong các trận đấu sắp tới, khi họ tiếp đón Stade Rennais vào thứ Sáu trước khi tiếp Arsenal ở Champions League bốn ngày sau đó.

“Chúng tôi sẽ thay đổi cầu thủ tùy thuộc vào những gì chúng tôi thấy trong các trận đấu. Tôi có rất nhiều sự linh hoạt trong đội hình của mình để có thể sử dụng điều đó và đó là một lựa chọn mà chúng tôi thường xuyên áp dụng với những cầu thủ khác nhau,” anh ấy nói.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.