Real Madrid đang thao túng các quy tắc? Chiến thắng trên chấm phạt đền của Endrick trước Espanyol khiến người hâm mộ khắp nơi phẫn nộ

Tuy nhiên, điều gây tranh cãi về pha phạm lỗi là đoạn video phát lại cho thấy Endrick đã bị phạm lỗi ngay ngoài vòng cấm.

Endrick gây chú ý sau khi thực hiện thành công quả phạt đền do ngã từ ngoài vòng cấm (X)

Endrick gây chú ý sau khi thực hiện thành công quả phạt đền do ngã từ ngoài vòng cấm (X)

Sau cú sút xa ấn tượng ở UEFA Champions League hồi đầu tuần này, Endrick của Real Madrid lại trở thành tâm điểm chú ý, nhưng lần này vì những lý do sai trái, khi nhiều người dấy lên lo ngại về quả phạt đền của cầu thủ người Brazil giúp Real Madrid giành chiến thắng trước Espanyol ở La Liga. Liga đêm qua.

Espanyol khởi đầu mạnh mẽ trong cuộc đụng độ, khi Joan García chứng minh lý do tại sao anh ấy là một thủ môn đang phát triển – cho đến khi Vinícius Júnior đưa cỗ máy ghi bàn của Real Madrid hoạt động.

Vinícius vào sân từ băng ghế dự bị để kiến ​​tạo cho Rodrygo và ghi bàn cho riêng mình, còn Kylian Mbappé ghi thêm một quả phạt đền muộn khi Madrid đánh bại Espanyol 4-1 ngoan cường vào thứ Bảy.

Sau khi dẫn trước 3-1 một cách thoải mái, phải đến phút 87, Los Blancos được hưởng quả phạt đền gây tranh cãi sau pha phạm lỗi của Carlos Romero với Endrick.

Tuy nhiên, điều gây tranh cãi về pha phạm lỗi là đoạn video phát lại cho thấy Endrick đã bị phạm lỗi ngay ngoài vòng cấm.

Cầu thủ người Brazil được nhìn thấy đã giành được bóng ngay gần cờ phạt góc, thực hiện một pha chạy vượt qua Romero, để cuối cùng rơi vào trong vòng cấm mặc dù pha va chạm diễn ra bên ngoài vòng 18 yard.

Cuối cùng, Real Madrid được hưởng quả phạt đền và Mbappé ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1 cho Los Blancos.

Nhưng tại sao hình phạt lại có hiệu lực? Vâng, bởi vì các quy tắc nói như vậy.

Theo Luật 12 của Điều khoản về lỗi và hành vi sai trái (IFAB), “Nếu một hậu vệ bắt đầu giữ cầu thủ tấn công bên ngoài vòng cấm và tiếp tục giữ trong vòng cấm, trọng tài phải cho hưởng quả phạt đền.”

Vì Romero chủ động tiếp xúc bên ngoài vòng cấm nhưng vẫn tiếp tục giữ chặt Endrick khi anh ngã vào trong, nên lỗi về mặt kỹ thuật là đúng và do đó, Real Madrid có lý, bất chấp nhiều nghi ngờ.

Madrid đã kém đội dẫn đầu Barcelona một điểm trước khi thi đấu tại Villarreal vào Chủ nhật.

Bellingham đã sợ hãi khi ngã một cách vụng về trên vai phải trong hiệp một, nhưng sau một thời gian ngắn được bác sĩ bên lề nhìn thấy, anh ấy đã tiếp tục trở lại. Ancelotti cho rằng có vẻ tiền vệ người Anh không ổn.

Không có gì ngạc nhiên khi Ancelotti cho biết ông hài lòng với màn trình diễn “toàn diện”.

(với đầu vào của cơ quan)



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.