XEM | Marc-Andre ter Stegen của Barcelona được đưa ra sân trên cáng sau cú hạ cánh ‘khó xử’

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona đã được đưa ra sân trên cáng vì chấn thương đầu gối có thể nghiêm trọng.

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona được đưa ra sân bằng cáng (AP)

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona được đưa ra sân bằng cáng (AP)

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona đã phải rời sân bằng cáng trong trận đấu LaLiga của đội với Villareal. Gã khổng lồ xứ Catalan đối đầu với Villareal tại El Madrigal vào Chủ nhật, ngày 22 tháng 9. Trong khi Barcelona có thể ra về với chiến thắng 5-1, họ đã bổ sung thêm một cầu thủ khác vào danh sách chấn thương vốn đã kéo dài của họ trong mùa giải này. Ở phút thứ 48 của trận đấu, Ter Stegen cố gắng bắt bóng sau quả phạt góc của Villareal bằng cách nhảy lên cao. Nhưng thủ môn người Đức lại va chạm với cựu hậu vệ Manchester United Eric Bailly trước khi chạm đất một cách vụng về.

ĐỒNG HỒ:

Sau pha chạm bóng, Marc-Andre ter Stegen ngay lập tức đổ gục xuống sân và tỏ ra đau đớn tột độ. Ngay sau đó, một số bác sĩ đã xông vào sân để kiểm tra thủ môn Barcelona. Thật không may cho cầu thủ 32 tuổi này khi anh không thể tiếp tục trận đấu. Ter Stegen cuối cùng phải rời sân trên cáng trong nước mắt. Vài giờ sau chấn thương, một số báo cáo từ Tây Ban Nha cho biết thủ môn này đã bị tổn thương đầu gối phải. Anh ấy đã trải qua cuộc phẫu thuật tại chỗ này ba năm trước để điều trị gân bánh chè. Có một mối lo ngại chung là anh ấy đã làm tổn thương chính mình ở cùng một chỗ. Đánh giá y tế sâu hơn sẽ phải được tiến hành để xác định mức độ thất bại của thủ môn Barcelona.

Đây là mùa giải thứ 11 của Marc-Andre ter Stegen tại Camp Nou. Anh đến Barcelona 10 năm trước từ Borussia Monchenladbach. Gã khổng lồ LaLiga đã ký hợp đồng với cầu thủ người Đức với mức phí chuyển nhượng được cho là 10 triệu bảng. Anh đã có 420 lần ra sân cho Barcelona và để thủng lưới 412 bàn cho đội bóng Tây Ban Nha trong khi giữ sạch lưới 175 lần. Trong nhiệm kỳ 11 năm của mình, Ter Stegen đã 5 lần vô địch giải đấu cùng Barcelona và một chức vô địch Champions League vào năm 2015.

Trong những năm gần đây, vấn đề thể lực của Marc-Andre ter Stegen đã dẫn đến phong độ thi đấu không ổn định của anh. Mới đây anh đã mắc sai lầm trong trận mở màn Champions League 2024/25 của Barcelona trước Monaco. Anh ấy cố gắng chuyền bóng cho Eric Garcia ở giữa sân. Đường chuyền dẫn đến thẻ đỏ ở phút thứ 10 cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Trong cuộc họp sau trận đấu, Hansi Flick đã bảo vệ tuyển thủ Đức. “Một trong những điểm mạnh là khả năng chơi bóng dưới chân, đó là phong cách chơi bóng của anh ấy. Anh ấy đã nhận lỗi, nhưng tôi mắc lỗi, bạn mắc lỗi, chúng ta đều mắc lỗi, anh ấy là con người. Tôi hy vọng rằng lần sau anh ấy sẽ có chỉ dẫn rõ ràng, nhưng đối với tôi đó là nước chảy qua cầu,” anh nói, theo nhiều nguồn tin.

Khi mùa giải đang diễn ra vẫn đang trong giai đoạn đầu, sự vắng mặt của Marc-Andre Ter Stegen có thể gây nguy hiểm nghiêm trọng cho công cuộc săn lùng danh hiệu của Barcelona.



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.