Thủ môn Marc-Andre Ter Stegen của Barcelona phải phẫu thuật đầu gối; Đặt thành Hoa hậu Toàn bộ Mùa giải

Đầu gối phải của Ter Stegen bị khuỵu khi anh ngã lúng túng sau khi đi bóng cao căng ngang vào vòng cấm ngay trước giờ nghỉ giải lao và phải cáng ra sân.

Marc-Andre Ter Stegen quằn quại đau đớn sau chấn thương (X)

Marc-Andre Ter Stegen quằn quại đau đớn sau chấn thương (X)

Thủ môn Marc-André ter Stegen của Barcelona đã rời sân trên cáng sau khi dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 5-1 trước Villarreal và hiện có nguy cơ phải nghỉ thi đấu cả mùa giải sau khi phải phẫu thuật.

Đầu gối phải của Ter Stegen bị khuỵu khi anh ngã lúng túng sau khi có đường chuyền cao vào vòng cấm ngay trước giờ nghỉ giải lao.

Cầu thủ hai đội ngay lập tức kêu gọi hỗ trợ y tế.

Chủ tịch Barcelona Joan Laporta cho biết chấn thương có vẻ là dây chằng bị rách nhưng các cuộc kiểm tra sẽ được tiến hành nhiều hơn. Truyền thông địa phương đưa tin Ter Stegen đã đi từ sân vận động đến bệnh viện bằng xe cấp cứu và rời bệnh viện trên xe lăn.

“Chấn thương này khiến chúng tôi rất buồn. Tôi nghĩ chấn thương sẽ rất lớn nhưng chúng ta phải chờ thêm thông tin”, HLV Hansi Flick của Barcelona nói. “Chúng ta phải chấp nhận nó. Nó không dễ dàng. Đó là một tai nạn. Nó rất khó khăn.”

“Có vẻ không ổn cho Marc,” Flick nói với đài truyền hình Tây Ban Nha sau trận đấu. “Chúng tôi phải đợi để biết chẩn đoán đầy đủ về chấn thương, nhưng sự thật là nó có vẻ rất nghiêm trọng.”

Thủ môn 32 tuổi người Đức, một trong những đội trưởng của Barcelona, ​​sau đó đã được đưa đến bệnh viện trên xe cấp cứu để kiểm tra thêm.

Inaki Pena vào sân từ băng ghế dự bị để thay thế Ter Stegen và bây giờ có thể phải thi đấu dài hạn trong đội nếu chấn thương trở nên nghiêm trọng như vẻ ngoài của nó.

Khi nghe tin thủ môn Marc-Andre Ter Stegen của Barcelona có thể gặp chấn thương vào cuối mùa giải, cựu thủ môn Claudio Bravo cũng tuyên bố rằng anh sẵn sàng nghỉ hưu để chơi cho Blaugranas một lần nữa.

Bất chấp điều đó, người ta cho rằng Barcelona sẽ để ngỏ các lựa chọn và cố gắng tìm kiếm một thủ môn khác để tăng cường sức mạnh cho đội hình của họ vì Hansi Flick sẽ hướng tới mục tiêu duy trì khởi đầu mạnh mẽ cho chiến dịch của họ.

(với đầu vào của cơ quan)



Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.