Premier League: Riccardo Calafiori không hài lòng với thẻ đỏ của Leandro Trossard trong trận gặp Manchester City

Riccardo Calafiori cảm thấy có lẽ đồng đội của mình không nghe thấy tiếng còi và đó có thể là lý do khiến anh không dừng lại sau pha phạm lỗi.

Premier League: Leandro Trossard của Arsenal phản ứng khi bị nhận thẻ đỏ trong trận gặp Manchester City (AP)

Premier League: Leandro Trossard của Arsenal phản ứng khi bị nhận thẻ đỏ trong trận gặp Manchester City (AP)

Hậu vệ Riccardo Calafiori của Arsenal đã chỉ trích trọng tài vì đã rút thẻ đỏ cho Leandro Trossard trong trận đấu ở Premier League với Manchester City. Vụ việc gây tranh cãi diễn ra trên sân Etihad ít phút trước giờ nghỉ giải lao. Arsenal đang dẫn trước 2-1 khi Trossard phạm lỗi với Bernardo Silva khi đang cố gắng nhận đường chuyền trên không. Trọng tài Michael Oliver ngay lập tức thổi còi nhưng Trossard đã phớt lờ và đá bóng đi. Cầu thủ người Bỉ, người đã bị phạt thẻ vàng, nhận thẻ vàng thứ hai vì được cho là đã trì hoãn trận đấu.

Riccardo Calafiori cảm thấy có lẽ đồng đội của mình không nghe thấy tiếng còi và đó có thể là lý do khiến anh không dừng lại sau pha phạm lỗi. Calafiori, người đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal vào Chủ nhật, đã chia sẻ quan điểm của mình về thẻ đỏ của Leandro Trossard trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu. Theo hậu vệ người Ý, việc bị đuổi khỏi sân không có tác dụng gì ngoài việc ảnh hưởng đến nhịp độ trận đấu căng thẳng.

“Tôi không muốn nói quá nhiều, nhưng đối với tôi, trọng tài phải làm công việc của mình để giữ cho trận đấu hay cho người xem, nhưng với những hành động như thế này, họ không cần phải đặt mình quá nhiều. Tôi nghĩ Leo thậm chí còn không nghe thấy tiếng còi,” Riccardo Calafiori nói, được Mirror trích dẫn. “Và thôi nào, cậu phải làm công việc của mình, không được nữa. Bạn không cần phải làm quá nhiều việc trên sân. Hãy để các chàng trai chơi, hãy để các đội chơi, bởi vì đây là những màn trình diễn thuần túy,” anh nói thêm.

Dù bị dẫn trước tới 10 người nhưng Arsenal đã thi đấu ngang ngửa với Manchester City trong hiệp hai. Đội khách đã dẫn trước một bàn cho đến phút bù giờ khi John Stones ghi bàn gỡ hòa cho nhà đương kim vô địch Premier League.

Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal tự hào về màn trình diễn xuất sắc của đội trong cuộc đụng độ trên sân khách. Tuy nhiên, ông từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào về thẻ đỏ của Leandro Trossard trên báo chí sau trận đấu. “Tôi nghĩ nó rất rõ ràng. Rất rõ ràng. Hy vọng 100% những gì mọi người nghĩ. Công việc của tôi không phải là đến đây và phán xét chuyện gì đã xảy ra. Công việc của tôi là tồn tại trong môi trường khó khăn nhất mà bạn có thể trải qua trong bóng đá trong 55 phút. Và cố gắng hoàn thành mọi việc để tồn tại. Đó là công việc của tôi, còn lại không phải việc của tôi.” Arteta nói, theo Sky Sports.

Đây là lần thứ hai trong ba trận đấu Arsenal chứng kiến ​​các cầu thủ của mình phải nhận thẻ đỏ vì hành vi phạm lỗi này. Trước đó, Declan Rice đã phải ngồi ngoài trận derby Bắc London sau khi nhận lệnh hành quân trước Brighton. Anh ấy đã trở lại đội hình thi đấu trước trận đấu ở Premier League với Manchester City.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.