Lionel Messi sẽ tái gia nhập đội bóng cũ của Newell sau khi hết hạn hợp đồng với Inter Miami: Báo cáo

Một báo cáo của El Nacional cho rằng nhà vô địch World Cup người Argentina có thể quay trở lại Rosario sau khi ký kết hợp đồng này với Inter Miami, hết hạn vào tháng 12 năm 2025.

Lionel Messi của Argentina (AP)

Lionel Messi của Argentina (AP)

Lionel Messi có thể sẽ trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu ở Argentina khi hợp đồng hiện tại của anh với Inter Miami hết hạn vào tháng 12 năm 2025. Messi đã chơi cho Newell’s Old Boys trong 5 năm trước khi chuyển đến Barcelona ở tuổi 13. Huyền thoại người Argentina có thể cân nhắc việc giải nghệ ở đội bóng này. câu lạc bộ nơi anh đã trải qua những ngày đầu của sự nghiệp tuổi trẻ của mình.

Theo báo cáo của El Nacional, Messi sẽ trở về quê hương sau khi chia tay Inter Miami vào năm sau. Anh ấy đã chuyển cơ sở của mình sang câu lạc bộ Major League Soccer (MLS) vào năm ngoái. Trong mùa giải đầu tiên ở Mỹ, cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng Vàng đã giúp Inter Miami giành được chiếc cúp đầu tiên – Leagues Cup.

Trở lại năm 2016, Messi đã bày tỏ mong muốn được tái gia nhập Newell’s Old Boys. “Nếu tôi trở lại Argentina vào ngày mai, điều mà tôi rất yêu thích, câu lạc bộ mà tôi sẽ chơi sẽ là Newell’s,” cầu thủ 37 tuổi nói với tạp chí Tây Ban Nha El Planeta Urbano (thông qua Mirror).

Vài năm sau, Messi đề cập đến chủ đề tương tự trong buổi tương tác với TyC Sports. Vào thời điểm đó, cầu thủ huyền thoại dường như không mấy chắc chắn về việc trở lại Argentina. “Giấc mơ của tôi là được chơi ở Newell’s nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra và một phần của sự nghi ngờ đó là do tình hình của đất nước hiện tại,” anh nói, được Mirror trích dẫn.

“Tôi có gia đình và các con tôi là trên hết, sau đó là tôi, tôi muốn chúng lớn lên ở một nơi yên tĩnh, có thể tận hưởng cuộc sống an toàn. Thật tồi tệ khi chứng kiến ​​những điều xảy ra ở Argentina”, Messi nói thêm.

Messi đã dẫn dắt Argentina vô địch FIFA World Cup vào tháng 12 năm 2022. Messi được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Anh ghi 7 bàn và có 3 đường kiến ​​tạo trong chiến dịch World Cup ở Qatar.

Messi lần cuối đại diện cho Argentina ở chung kết Copa America. Anh ấy không thể chơi toàn bộ trận đấu vì chấn thương. Anh đã trở lại thi đấu cho Inter Miami vào tuần trước và ghi một cú đúp vào lưới Philadelphia Union. Mặc dù bỏ lỡ giai đoạn quan trọng của mùa giải nhưng Messi đã ghi được 16 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường. Inter Miami hiện đang dẫn đầu bảng Eastern Conference và họ hơn đội xếp thứ hai là FC Cincinnati 9 điểm.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.