‘Giành chiến thắng ở King’s Cup….’: Cristiano Ronaldo gửi tin nhắn cho đồng đội Al-Nassr sau chiến thắng đầy cảm xúc

Cristiano Ronaldo không góp mặt trong trận mở màn King Cup of Champions của Al-Nassr.

Cristiano Ronaldo mới đây đã ghi bàn thắng thứ 900 của mình. (Đại lý)

Cristiano Ronaldo mới đây đã ghi bàn thắng thứ 900 của mình. (Đại lý)

Cristiano Ronaldo rất phấn khởi sau khi các đồng đội ở Al-Nassr của anh có khởi đầu thắng lợi cho chiến dịch của họ ở King Cup of Champions. Ronaldo không có mặt trong đội hình Al-Nassr ra sân trong trận gặp Al-Hazm vào ngày 23 tháng 9 tại Buraydah.

Cũng đọc: Phản ứng của Gabriel sau cuộc trao đổi nảy lửa với Haaland

Nawaf Boushal hóa ra là người hùng của cuộc đụng độ Vòng 32. Hậu vệ cánh người Ả Rập Saudi đã ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút bù giờ của hiệp hai để mang về chiến thắng cuối cùng cho Al-Nassr.

Sau khi chiến thắng được ấn định, Ronaldo đã chúc mừng các đồng đội ở câu lạc bộ thông qua một câu chuyện trên Instagram.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đăng tải hình ảnh đội tuyển Al-Nassr ăn mừng chiến thắng tại sân vận động King Abdullah Sports City. Bài đăng của anh ấy cũng cho thấy một cái nhìn thoáng qua về khán đài chật kín người hâm mộ Al-Nassr.

“Đã giành chiến thắng ở King’s Cup. Làm tốt lắm”, Ronaldo viết.

Với việc cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng ngồi ngoài, Sadio Mane đã đeo băng đội trưởng cho Al-Nassr trong trận mở màn King Cup. Cựu ngôi sao Liverpool cũng là nhân tố chính trong hàng công có diện mạo mới của Stefano Pioli.

Mane chắc chắn đã thể hiện xuất sắc vai trò của mình và phá vỡ thế bế tắc bằng cú đánh đầu ấn tượng trong những giây phút hấp hối của hiệp một. Sultan al Ghannam thực hiện một quả tạt chính xác từ cánh phải và tất cả những gì nó cần chỉ là một cú chạm. Tuy nhiên, Al-Nassr đã không thể giữ được vị trí dẫn đầu lâu.

Al-Hazm lội ngược dòng ở phút 62 khi Basil Yousef Alsayyali ghi bàn gỡ hòa. Karim Yoda bắt đầu tấn công sau khi nhận đường chuyền dài bên cánh phải trước khi đưa bóng cho Alsayyali, người có cú sút đầu tiên dội xà ngang trước khi đi vào lưới. Tỉ số được giữ nguyên cho đến phút 90+2 khi Nawaf Boushal nổi lên như vị cứu tinh cho Al-Nassr.

Ngoài Ronaldo, Marcelo Brozovic cũng không thể góp mặt trong trận mở màn King Cup do vấn đề chấn thương.

Ronaldo được nhìn thấy lần cuối trong trận đấu ở Saudi Pro League với Al-Ettifaq. Đội trưởng Al-Nassr đã thực hiện một quả phạt đền, giúp đội của anh ấy ấn định chiến thắng 3-0 trong trận đấu trên sân khách.

Những người đàn ông của Stefano Pioli sẽ đối đầu với Al-Wehda ở Saudi Pro League vào ngày 27 tháng 9.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.