‘Đó là một cuộc chiến và sự khiêu khích là…’: Gabriel phản ứng sau cuộc trao đổi nảy lửa với Haaland

Erling Haaland ném bóng vào hậu vệ Gabriel của Arsenal trong cuộc đụng độ nảy lửa ở Premier League.

Erling Haaland (phải) và Gabriel trao đổi. (Ảnh AFP)

Erling Haaland (phải) và Gabriel trao đổi. (Ảnh AFP)

Từ chiếc thẻ đỏ đến bàn gỡ hòa muộn, trận đấu ở Premier League giữa Manchester City và Arsenal có tất cả. Trận đấu gay cấn, được nhiều người coi là trận đấu quyết định chức vô địch tiềm năng, đã kết thúc với tỷ số 2-2.

Cũng đọc: Manu Bhaker phản ứng sau khi troll trực tuyến về việc cô đeo huy chương Olympic tại các sự kiện công cộng

Trận đấu có thể đã kết thúc trong bế tắc nhưng trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Có rất nhiều kịch tính trên sân bao gồm các cuộc đấu tay đôi và đối đầu ngoạn mục.

Một trong những cuộc đối đầu như vậy là giữa hậu vệ Gabriel của Arsenal và tiền đạo Erling Haaland của Manchester City. Gabriel và Haaland đã giằng co nhau suốt 90 phút và bộ đôi này thường xuyên có những pha trao đổi nảy lửa.

Tình huống vượt quá tầm kiểm soát khi Haaland bị phát hiện ném bóng vào sau đầu Gabriel sau khi John Stones ghi bàn gỡ hòa muộn cho nhà đương kim vô địch Premier League.

Vụ việc dẫn đến xô xát và trọng tài Michael Oliver phải can thiệp để kiểm soát tình hình.

Sau trận đấu ở Premier League, Gabriel đã nói chuyện với giới truyền thông về điều này. Anh gọi vụ việc là “bình thường trong bóng đá”.

“Đó là một trận chiến, một cuộc chiến và sự khiêu khích là điều bình thường trong bóng đá. Bây giờ mọi chuyện đã kết thúc và chúng tôi đang đợi họ ở nhà của mình”, Gabriel được trích dẫn nói trên các phương tiện truyền thông.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta của Arsenal tỏ ra không hài lòng với lệnh hành quân được đưa ra cho Leandro Trossard trong trận đấu.

Cầu thủ người Tây Ban Nha nói: “Hiện tại cảm xúc của chúng tôi hơi lẫn lộn vì mọi thứ đã xảy ra, nhưng chúng tôi đã thi đấu trong một bối cảnh rất phức tạp”. Thể thao Telemundo.

“Chơi ở đây với đối thủ này đã rất phức tạp rồi. Thi đấu 55 phút trước đối thủ với 10 người này là một nhiệm vụ rất khó khăn nhưng tôi rất tự hào về các cầu thủ. Nếu các cầu thủ nhìn thấy những điều khác trong hiệp một và không có hành động nào được thực hiện, rõ ràng là cầu thủ không thể phản ứng trong vòng chưa đầy một giây, đó là khoảng thời gian để tiếng còi hành động khi bạn có nó ở phía sau,” anh ấy nói thêm .

Haaland đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu để dẫn trước 1-0 cho Manchester City ở phút thứ chín. Riccardo Calafiori sau đó ghi bàn gỡ hòa cho Pháo thủ.

Gabriel sau đó đưa đội khách dẫn trước 2-1 vào cuối hiệp một.

Tuy nhiên, cơ hội giành trọn 3 điểm trên sân Etihad của Arsenal đã bị hủy hoại vào những phút hấp dẫn của trận đấu đầy kịch tính tại Premier League. Stones đã ghi bàn thắng để cứu vãn một điểm cho đội bóng do huấn luyện viên Pep Guardiola.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.