Công ty mẹ của Olympique Lyon đang xem xét cắt giảm việc làm trong bối cảnh căng thẳng tài chính

Olympique Lyonnais cho biết tổng giá trị hợp đồng cầu thủ được bán trong kỳ chuyển nhượng là khoảng 39 triệu euro, trong khi khoảng 145 triệu euro đã được chi cho việc mua lại và cho mượn cầu thủ kể từ tháng 6, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác ở Pháp.

Theo một báo cáo, Lyon đã đưa phần lớn đội hình của họ ra thị trường chuyển nhượng. (Ảnh AFP)

Theo một báo cáo, Lyon đã đưa phần lớn đội hình của họ ra thị trường chuyển nhượng. (Ảnh AFP)

Chủ sở hữu của Olympique Lyonnais, Eagle Football Group (EFG) cho biết hôm thứ Hai rằng họ sẽ bắt đầu đàm phán với đại diện nhân viên để có thể cắt giảm việc làm sau khi thâm hụt chuyển nhượng đáng kể và giảm doanh thu bản quyền truyền thông trong nước.

Cũng đọc: Van Dijk muốn đồng đội Nunez của Liverpool giữ bình tĩnh

Công ty mẹ của câu lạc bộ Ligue 1 của Pháp, Eagle Football Holdings (EFH), cũng dự kiến ​​sẽ cung cấp cho EFG vốn lưu động khoảng 40 triệu euro trong những tuần tới, bên cạnh việc góp vốn sau khi bán cổ phần của mình tại Crystal Palace và khởi động quy trình IPO chính thức trên Sở giao dịch chứng khoán New York.

“Trong mùa hè mecato (thời kỳ chuyển nhượng), câu lạc bộ đã có những cơ hội đáng kể để bán cầu thủ, nhưng không đạt được mục tiêu, chủ yếu là do một số cầu thủ quyết định ở lại Olympique Lyonnais,” tập đoàn cho biết trong một tuyên bố.

Câu lạc bộ nói thêm rằng tổng giá trị hợp đồng cầu thủ được bán trong thời gian chuyển nhượng là khoảng 39 triệu euro, trong khi khoảng 145 triệu euro được chi cho việc mua lại và cho mượn cầu thủ kể từ tháng 6, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác ở Pháp.

Tháng trước, tờ L’Equipe của Pháp đưa tin Lyon đã đưa phần lớn đội hình ra thị trường chuyển nhượng để huy động 75 triệu euro nhằm cân bằng ngân sách và đáp ứng các mục tiêu doanh thu tài chính.

Số liệu thống kê về Euro 2024 rất chi tiết, bao quát mọi khía cạnh của thành tích trận đấu và phong độ cầu thủ. kết quả Euro, bảng xếp hạng Euro, nhận định Euro.